Giải trí

Người hâm mộ Thái Lan của BLACKPINK làm một việc không ngờ cho Lisa, đến chính chủ cũng phải bất ngờ

Người hâm mộ Thái Lan của BLACKPINK làm một việc không ngờ cho Lisa, đến chính chủ cũng phải bất ngờ

Trong tập 17 của series “BPM Roll” của BLACKPINK nối tiếp hành trình world tour BORN PINK của nhóm, các cô gái đã đến Thái Lan (7-8/1) và Hong Kong (13-14/1) để biểu diễn. Trước đây là một chuyến thăm đặc biệt có ý nghĩa vì thành viên Lisa là người Thái Lan.

a-10-1683363971.jpg
 

Những cảnh trong suốt những ngày họ ở đó đã được chiếu, chẳng hạn như kế hoạch ăn đồ ăn địa phương, những trò hề của họ trên sân khấu và điệu nhảy phấn khích của Lisa khi được “trở về nhà”.

Sau đó, cô ngồi trước ống kính và chia sẻ cảm nghĩ về việc về nước biểu diễn trước những người đồng hương.

a-11-1683363971.jpg
 

Cô ấy thừa nhận rằng cô ấy thực sự rất “xúc động” đằng sau nụ cười mà cô ấy nở trên sân khấu. Được nhìn thấy những người hâm mộ Thái Lan cổ vũ cho cô ấy ở nơi cô ấy lớn lên là một giấc mơ trở thành sự thật.

a-9-1683363971.jpeg
 

Lisa nói thêm rằng các BLINK Thái Lan làm tốt hơn những người còn lại một điều: vẫy lightstick. Trong số tất cả những người hâm mộ của họ trên thế giới, họ là người đáng nhớ nhất.Cô ấy đã rất ngạc nhiên trước họ, cô ấy nhắc lại suy nghĩ của mình. Vũ công BLACKPINK nói thêm rằng cô ấy luôn biết rằng họ sẽ làm tốt.

a-8-1683363971.jpg
 

Mới đây, Tổ chức kỷ lục Guiness Thế giới đã xác nhận 2 kỷ lục mới của Lisa (Blackpink) cho album đầu tay "LALISA" phát hành tháng 10.2021.“Nghệ sĩ solo nữ Kpop đạt 1 tỷ stream nhanh nhất trên Spotify” và “Album đầu tiên của một Nghệ sĩ solo Kpop đạt 1 tỷ stream trên Spotify”  là hai danh hiệu mà Lisa đã nhận được nhờ sự cố gắng của bản thân.

 

Chi Pu bị antifan tràn sang MXH Trung ‘bóc phốt’, CĐM lại có phản ứng gây ngỡ ngàng

Chi Pu đang gây chú ý lớn khi tham gia show đình đám của Trung Quốc, antifan Việt bất ngờ tràn sang mạng xã hội xứ Trung “bóc phốt” quá khứ của cô nàng.