Nhịp sống số

Người dùng Viettel tiếp tục than phiền về tốc độ wifi chậm như rùa, chỉ ra điểm vô lý của nhà mạng

Người dùng Viettel tiếp tục than phiền về tốc độ wifi chậm như rùa, chỉ ra điểm vô lý của nhà mạng

Truy cập internet dường như là nhu cầu hàng đầu của nhiều khách hàng trong thời điểm 4.0. Vì vậy, tín hiệu internet chậm chờn là một nỗi ám ảnh với nhiều người. Thế mà, nhiều khách hàng của nhà mạng Viettel đã phải chịu tình cảnh này hơn hai tuần vừa qua.

Mặc dù liên tiếp phản ảnh nhưng tín hiệu mạng vẫn chưa khá hơn là bao nhiêu. Quá khó chịu về tình hình này, người dùng đã than phiền tình trạng này trên trang fanpage của Viettel Telecom.

Cụ thể, nhiều khách hàng thông báo về tình trạng không thể load nổi khi truy cập các trang web thông dụng như Youtube, Facebook… Thậm chí có khách hàng còn than phiền rằng tốc độ mạng chậm đã đành, khi đăng ký gói cước ST90 còn xuất hiện tình trạng rút ngắn lưu lượng và tăng giá cước. 

Trả lời thắc mắc này, Viettel cho hay việc thay đổi chính sách của một số gói cước khuyến mại sẽ được diễn ra trong các thời điểm khác nhau. Gói cước ST90 giảm lưu lượng nhưng danh sách hiện đang được mở rộng thêm cho các thuê bao kích hoạt mới.

Về tình trạng mạng chậm, Viettel Telecom giải thích là do sự cố đứt cáp quang biển nên hiện tại khách hàng truy cập một số trang web Quốc tế gặp phải tình trạng không ổn định tại một số thời điểm trong ngày. Viettel đang tích cực phối hợp với các đơn vị để khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất và mong khách hàng thông cảm chờ thêm.

Mặc cho việc Viettel đang cố gắng để khắc phục một đường truyền ổn định, việc sử dụng mang với tốc độ chậm như rùa khiến dùng không khỏi than thở

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước Viettel ST120K có ngay 90GB/tháng: Giá rẻ bất ngờ

(Techz.vn) Với cước phí cực kỳ rẻ, gói cước ST120K Viettel được nhiều người ưa chuộng khi có ưu đãi data khủng.