Giải trí

Người đẹp tuyên bố không chơi với Sơn Tùng vì thiếu ga lăng và vô tâm lao đao sau khi lộ clip nóng

Người đẹp tuyên bố không chơi với Sơn Tùng vì thiếu ga lăng và vô tâm lao đao sau khi lộ clip nóng

Trước đây, Sơn Tùng từng là gà cưng của công ty Văn Production do nhạc sĩ Huy Tuấn quản lý. Vì những bất đồng về quan điểm, nam ca sĩ người thái Bình đề nghị chấm dứt hợp đồng và rời đi. Trong thời gian hoạt động dưới trướng Văn Production, Sơn Tùng chơi rất thân với Văn Mai Hương. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, có cử chỉ thân mật. Đến nỗi còn rộ lên tin đồn họ có tình cảm và người trong cuộc phải lên tiếng đính chính.

van-mai-huong-son-tung-4

van-mai-huong-son-tung-8

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing vào năm 2014, Văn Mai Hương gây bất ngờ khi nhắc tên Sơn Tùng và tiết lộ khá nhiều về tính cách của đồng nghiệp. Cô cho biết, Tùng tính cách khá trẻ con và vô tâm,vì thế mà nhiều người sẽ ghét nam ca sĩ trong lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, vì chơi với nhau một thời gian dài rồi nên cô thấy cậu bạn khá ổn.

“Tôi thường chơi với những người đàn ông lớn tuổi, chững chạc và họ rất ga lăng. Thế nên khi thấy Tùng không ga lăng, tôi rất khó chịu. Bản thân tôi cũng rất ga lăng, mạnh mẽ”, Văn Mai Hương chia sẻ.

van-mai-huong-son-tung-3

van-mai-huong-son-tung-6

Thời điểm đó, Văn Mai Hương đang có xích mích riêng với Sơn Tùng. Vì vậy mà nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ mình đang “ghét” giọng ca người Thái Bình. “Khi mới tiếp xúc với Tùng, tôi đã rất ghét cậu ấy. Nhưng khi chơi lâu rồi rồi, tôi thấy Tùng khá ổn. Nhưng hiện tại, tôi đang giận Tùng nên tôi khá ghét cậu ấy (cười). Tôi thấy mình già dặn còn Tùng lại rất trẻ con”, Văn Mai Hương cho biết.

Bài phỏng vấn của Văn Mai Hương ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội, đặc biệt là với fan Sơn Tùng. Các Sky tỏ ra không hài lòng khi nữ ca sĩ gốc Hà Nội nhắc tên Sơn Tùng trên báo và chia sẻ quá nhiều về đối phương. Bẵng đi một thời gian, mọi chuyện cũng dần trôi vào quên lãng.

Từ khi Sơn Tùng rời khỏi Văn Production, anh và Văn Mai Hương cũng không còn xuất hiện bên cạnh nhau nữa. Nhiều đồn đoán cho rằng mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt. Giờ đây, mỗi người có một khoảng trời riêng. Sơn Tùng đang rất thành công và dần khẳng định được vị trí trong showbiz Việt. Trong khi đó, Văn Mai Hương với tài năng vốn có cũng không mấy khó khăn trong việc tìm chỗ đứng cho mình.

van-mai-huong-son-tung-5

Tuy nhiên, cuối năm 2019, vận đen bám vào Văn Mai Hương, khiến cô lao đao trong thời gian dài. Cụ thể, hacker đã tung các clip nhạy cảm từ camera nhà riêng của nữ ca sĩ. Sự việc khiến dư luận dậy sóng, đa số đều lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rơi vào tình trạng stress nặng, thậm chí còn có những ý nghĩ tiêu cực.

Sau khi scandal qua đi, Văn Mai Hương vẫn chưa thoát khỏi sự đen đủi. Liên tiếp các show diễn, chương trình của cô bị hủy bỏ vì dịch bệnh hoành hành. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp và dự định cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, những phát ngôn bồng bột cũng khiến Văn Mai Hương hứng khá nhiều gạch đá. Gần đây nhất, giọng ca “Cầu hôn” bị chỉ trích khi đăng trạng thái bỡn cợt công tác phòng chống dịch. Từ một lời khuyến cáo của Chính phủ, bỗng nhiên trở thành trò đùa của nữ ca sĩ.

van-mai-huong-son-tung-2

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, cô lại có động thái không được khôn ngoan khi chẳng những không xin lỗi, lại để cho quản lý lên nhắn nhủ, phân trần. Người quản lý cho biết Văn Mai Hương chỉ đăng bài cho vui, không có ác ý hay muốn xúc phạm ai, đồng thời cô cũng đang nghiêm túc chấp hành cách ly.

Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để khiến dư luận nguôi ngoai, ngược lại đám đông còn cho rằng nữ ca sĩ đang muốn “tẩy trắng” cho bản thân. Việc đưa chi tiết ủng hộ 500 bộ  đồ bảo hộ cùng các bức ảnh phát quà cho người nghèo vì thế mà còn bị ném đá nhiều hơn.  

van-mai-huong-son-tung-1

Đây không phải lần đầu tiên Văn Mai Hương vạ miệng vì mạng xã hội. Trước đó, cô từng gây bão khi phản đối luật an ninh mạng, khiêu khích, thậm chí là xem thường những người phòng chống tội phạm công nghệ cao. Thế nhưng, khi gặp sự cố bị tung clip nhạy cảm, Văn Mai Hương lại cần đến sự giúp đỡ của lực lượng này để ngăn chặn tội phạm phát tán.

Cũng không thể bỏ qua tranh cãi về việc ăn thịt chó giữa Văn Mai Hương và cộng đồng mạng. Dù cho đó là quan điểm riêng của nữ nghệ sĩ, song cách phát ngôn, thái độ của cô khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Mạng xã hội là ảo, nhưng ảnh hưởng của nó lại là thật. Văn Mai Hương đã và đang trở thành “nạn nhân” của thế giới phẳng đó.

 

Sơn Tùng M-TP bị cả showbiz tẩy chay và sự thật phía sau

(Techz.vn) – Các nghệ sĩ trong showbiz không mấy ưa Sơn Tùng là tin đồn có từ rất lâu. Sự thật ra sao chỉ cần nhìn phản ứng của họ trong lần đầu gặp nam ca sĩ Thái Bình là đủ hiểu.