Giải trí

Người đẹp chuyển giới từng được Trấn Thành khen ngợi lột xác ngoạn mục, "so kè" với Hương Giang

Người đẹp chuyển giới từng được Trấn Thành khen ngợi lột xác ngoạn mục,

Lương Trung Kiên bắt đầu được khán giả biết đến là thí sinh của chương trình Thách thức danh hài với ngoại hình xinh đẹp không kém gì hot girl. Xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế, Lương Trung Kiên thậm chí còn từng được Trấn Thành khen ngợi vì có nhan sắc giống Chi Pu.

Mới đây, Lương Trung Kiên đã gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Vốn dĩ đã có một khuôn mặt hết sức nữ tính, sau khi chuyển giới Lương Trung Kiên với tên gọi mới là  Lương Mỹ Kỳ có màn “lột xác” đầy gợi cảm với diện mạo mới xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải hình ảnh nóng bỏng khi diện áo tắm khoe hình thể săn chắc kèm dòng chia sẻ: “I will win myself" (Tạm dịch: Tôi sẽ chiến thắng bản thân mình). 

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc gợi cảm không thua kém bất kỳ người đẹp nào.

Lương Trung Kiên trước và sau khi chuyển giới

Với ngoại hình xinh đẹp, Lương Mỹ Kỳ được nhiều người kỳ vọng sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc trong tương lai. Người đẹp chuyển giới cũng hé lộ về kế hoạch này: “Sắp tới tôi sẽ trau dồi tiếng Anh, tìm hiểu thêm kiến thức, các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, gặp gỡ các anh chị từng đi thi trước đó để có thêm kinh nghiệm nhằm đạt được kết quả cao nhất có thể. Hương Giang là thần tượng của tôi và tôi rất ngưỡng mộ chị. Nếu được, tôi rất muốn trở thành người mang lại tiếng nói cho cộng đồng LGBT”.

 

`Ông hoàng nhạc sến` Ngọc Sơn đáp trả tin đồn yêu đàn ông, tiết lộ lý do chưa lấy vợ dù đã 50 tuổi

(Techz.vn) Đáp trả lại những bàn tán về giới tính, ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ lý do tại sao mình chưa lấy vợ.