Giải trí

Bất ngờ với quá khứ ăn chơi của danh hài Hoài Linh: Mỗi đêm không ăn uống thì lại đi vũ trường

Bất ngờ với quá khứ ăn chơi của danh hài Hoài Linh: Mỗi đêm không ăn uống thì lại đi vũ trường

Trong làng giải trí, nghệ sĩ Chí Tài được biết đến là một trong những bạn diễn ăn ý nhất của danh hài Hoài Linh. Sự kết hợp của cặp đôi này đã tạo nên rất nhiều sản phẩm được khán giả yêu thích tại các sân khấu.

Với sự gắn bó thân thiết giữa hai người, nghệ sĩ Chí Tài biết rất rõ về cuộc sống của danh hài Hoài Linh. Trong lần phỏng vấn với báo Dân Việt, chính Chí Tài đã tiết lộ những điều ít ai biết về quá khứ của nam danh hài Hoài Linh.

"Bây giờ mọi người thấy Hoài Linh sống khép kín nhưng thực chất ngày xưa lúc mới về nước, cậu ấy cũng 'quậy' và đi chơi nhiều lắm chứ không hiền lành đâu! Như tôi được biết, ngày xưa là Hoài Linh đi chơi mỗi đêm, không đi ăn uống thì cũng sẽ đi cà phê, vũ trường..., còn tôi chỉ lâu lâu một lần thôi. Nhưng bù lại, tôi chơi kiểu 'nhỏ giọt', giữ sức để cứ chơi, cứ vui được mãi, còn Hoài Linh thì đã qua thời điểm đó rồi, bây giờ chỉ chăm lo cho nhà thờ Tổ thôi", nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ.

Bên cạnh việc tiết lộ quá khứ ăn chơi của Hoài Linh, Chí Tài cũng không tiếc lời khen ngợi khi nói về nhân cách cao đẹp của người đồng nghiệp:

"Trong những lần đi diễn chung trước đây, Linh từng tâm sự với tôi thế này: 'Ước mơ của em là có một nhà thờ Tổ nghiệp sân khấu và xây được nhà từ đường cho gia đình'. Bây giờ, tôi thấy Hoài Linh đã đạt được ước mơ của mình nên tôi cũng muốn chia sẻ với mọi người rằng: Hoài Linh có mang danh đại gia đi nữa thì đây cũng là một đại gia tốt, làm việc ý nghĩa. Hoài Linh là người sống có lớp lang đàng hoàng, còn tôi thì không để dành được, làm bao nhiêu sẽ tiêu bấy nhiêu. Tôi rất nể và khâm phục Hoài Linh ở khoản này."

Những lời nhận xét của nghệ sĩ Chí Tài đã lý giải được nguyên nhân vì sao danh hài Hoài Linh luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía các khán giả cũng như những đồng nghiệp trong showbiz.

 

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy khóc nức nở vì bị Trấn Thành mắng là ngu ngốc

(Techz.vn) Dù là một cô gái xinh đẹp, tài năng nhưng hot girl Sam – người tình đại gia của Ngô Kiến Huy vẫn không ít lần phải nghe những lời mắng từ Trấn Thành.