Giải trí

Người đàn ông Nhật Bản 45 tuổi giảm 60kg để hóa trang thành con gái, diện mạo hiện tại gây choáng

Người đàn ông Nhật Bản 45 tuổi giảm 60kg để hóa trang thành con gái, diện mạo hiện tại gây choáng

Trong một xã hội mà con người thật của bạn vẫn bị coi thường, sự lựa chọn dũng cảm của một người đàn ông Nhật Bản để tự do thể hiện bản thân với tư cách là một Otokonko đã khiến anh ấy được khen ngợi từ khắp nơi trên internet.

screenshot-885-1681650151.jpg
 

Từ Otokonko trong tiếng Nhật dùng để chỉ những người đàn ông có biểu hiện giới tính nữ tính về mặt văn hóa hoặc đam mê ăn mặc khác giới. Hình thức thể hiện bản thân này ngày càng trở nên phổ biến ở Nhật Bản kể từ đầu những năm 2000, chủ yếu bắt nguồn từ các cộng đồng anime và manga.

Người dùng Twitter @nanamikana_arc đã gây sốc cho cư dân mạng Nhật Bản sau khi tiết lộ rằng mình là  Otokonko với những bức ảnh về ngoại hình trong quá khứ và hiện tại của mình. Trong bức ảnh đầu tiên, có thể thấy một người đàn ông mặc áo khoác màu tím đang tạo dáng với một đứa trẻ. Bức thứ hai cho thấy sự biến đổi không thể tin được của anh ấy thành một phụ nữ trẻ đi kèm chú thích có nội dung: “Quá khứ và hiện tại của một người đàn ông 45 tuổi.”

screenshot-884-1681650151.jpg
 

Theo đó, người đàn ông này trong suốt 12 năm đã giảm được 60kg cân nặng, khi giảm từ 115 kg xuống còn 54 kg, chuyển từ quần áo cỡ XXL sang quần áo cỡ M, và cỡ quần cũng giảm từ cỡ 40 xuống cỡ 28. Ngay cả cỡ giày cũng giảm, từ 29 xuống còn 27 cm.

screenshot-886-1681650151.jpg
 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ rằng người đàn ông đã làm việc chăm chỉ để theo đuổi hạnh phúc của mình và thậm chí dập tắt sự hoài nghi về việc liệu đứa con của ông có thể chấp nhận sự thể hiện bản thân của mình hay không.

 

Bắt trọn cảnh Đỗ Mỹ Linh đi nghỉ dưỡng, diện váy rộng thùng thình giữa tin đồn mang bầu con đầu lòng

Đây là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh lộ diện giữa loạt tin đồn đang mang thai con đầu lòng, nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.