Xe máy

Tin xe hot 16/4: Honda Vision ‘thất sủng’ trước đối thủ giá 28 triệu đồng có thiết kế tuyệt đẹp

Tin xe hot 16/4: Honda Vision ‘thất sủng’ trước đối thủ giá 28 triệu đồng có thiết kế tuyệt đẹp

Honda Vision ‘chịu thua’ trước siêu đối thủ mới đẹp không tì vết vừa ra mắt với giá 28 triệu đồng

Tin xe hot 16/4: Honda Vision ‘thất sủng’ trước đối thủ giá 28 triệu đồng có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 1
 

Ather Energy vừa tung ra một biến thể cơ sở mới của mẫu xe tay ga chạy điện 450X nổi tiếng của mình tại Ấn Độ với giá 98.079 Rs (khoảng 28 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây là một mức giá rất hấp dẫn, hứa hẹn giúp Ather 450X trở thành sự thay thế đầy hấp dẫn cho các mẫu xe ga chạy xăng như Honda Vision. Hãng xe này cũng đã cung cấp dòng sản phẩm xe tay ga chạy điện của mình với gói ProPack có giá thêm 30.000 Rs (khoảng 8,57 triệu đồng). Gói ProPack này có rất nhiều tính năngm bao gồm cả sạc nhanh.

Xem chi tiết tại đây

Quyết tâm ‘gạt giò’ Mazda CX-5 và Honda CR-V, Hyundai Tucson mạnh tay giảm giá đến 65 triệu đồng

Tin xe hot 16/4: Honda Vision ‘thất sủng’ trước đối thủ giá 28 triệu đồng có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 2
 

Nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng giữa thời điểm thị trường ô tô tại Việt Nam đang liên tục rơi vào tình trạng ảm đạm, các đại lý đang rất tích cực tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, phiên bản Hyundai Tucson VIN 2022 tiêu chuẩn hiện được đại lý giảm giá với mức cao nhất lên đến 65 triệu đồng, chỉ còn 780 triệu đồng. Trong khi đó, giá phiên bản xăng đặc biệt hiện tại cũng chỉ còn 912 triệu đồng so với mức giá niêm yết 955 triệu đồng. Mức ưu đãi hấp dẫn hiện tại hứa hẹn sẽ giúp cho Hyundai Tucson gây ra sức ép lớn lên các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Xem chi tiết tại đây

‘Phát cuồng’ với mẫu xe côn tay giá 27 triệu đồng vừa ra mắt, thiết kế đẹp hơn cả Yamaha Exciter

Tin xe hot 16/4: Honda Vision ‘thất sủng’ trước đối thủ giá 28 triệu đồng có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 3
 

Hãng xe TVS Motor vừa bổ sung một biến thể yên xe đơn cho dòng mô tô Raider 125cc của mình với giá bán 93.719 Rs (tương đương khoảng 27 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Đây là biến thể cơ sở mới khi TVS Motor ngừng sản xuất phiên bản phanh tang trống có giá 86.803 Rs (khoảng 25 triệu đồng). Biến thể TVS Raider yên xe đơn mới có một màu sơn Đỏ Striking Red duy nhất. Giờ đây, dòng sản phẩm TVS Raider có tổng cộng 3 biến thể là yên xe đơn, yên chia đôi giá 94.719 Rs (khoảng 27,3 triệu đồng) và SX giá 100.820 Rs (khoảng 29 triệu đồng). Đây là một mức giá có thể coi là khá hấp dẫn cho những khách hàng đã chán những mẫu xe underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Xem chi tiết tại đây

Giá xe Hyundai Santa Fe lăn bánh tháng 4/2023 hấp dẫn khách Việt, Toyota Fortuner khó vượt qua

Tin xe hot 16/4: Honda Vision ‘thất sủng’ trước đối thủ giá 28 triệu đồng có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 4
 

Trong số các dòng sản phẩm mà Hyundai cung cấp, mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Santa Fe của hãng xe Hàn Quốc này đóng vai trò vô cùng quan trọng về mặt doanh số. Hyundai Santa Fe được phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 màu sơn ngoại thất gồm Xanh dương, Đỏ, Vàng cát, Đen, Trắng, Bạc và là mẫu xe được lắp ráp trong nước. Đối thủ cạnh tranh với Hyundai Santa Fe tại thị trường Việt Nam gồm có: Mitshubishi Pajero Sport, Nissan X-Trail, Ford Everest, Mazda CX-8 và Toyota Fortuner…

Xem chi tiết tại đây

 

Hé lộ danh tính bạn gái kém 14 tuổi của Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu chính thức công khai bạn gái sinh năm 2000 khiến khán giả xôn xao.