Giải trí

Người dân miền Trung nói rõ vụ Hoài Linh trao tiền từ thiện khi lũ qua, bóc trần sự thật gây xôn xao

Người dân miền Trung nói rõ vụ Hoài Linh trao tiền từ thiện khi lũ qua, bóc trần sự thật gây xôn xao

Mới đây, kênh YouTube Cuộc sống miền Trung đã có cuộc phỏng vấn với bà con miền Trung ở những địa phương mà Hoài Linh trao tiền từ thiện lũ lụt. Trái với suy nghĩ của cư dân mạng, những người dân lại có ý kiến hoàn toàn bất ngờ.

Cụ thể, bà con miền Trung lại cho rằng số tiền nam danh hài gửi đến lúc này rất có ý nghĩa. Trả lời trên kênh YouTube này, nhiều người cho biết trong lúc miền Trung bão lũ, các hộ đều nhận được rất nhiều quà từ thiện, gạo và mì tôm đều chất đống.

“Trước đây, những lần bão lũ, nhà nào cũng có hỗ trợ từ mạnh thường quân và chính quyền địa phương, nhà nào cũng được đầy đủ hết. Nếu nghệ sĩ Hoài Linh làm từ thiện ở thời điểm đó thì cũng vậy nhưng ở thời điểm này, đưa đồng tiền cho người dân thì rất có giá trị.

Hiện tại dịch đang kéo dài, cuộc sống miền Trung rất khổ cực. Do đó đồng tiền vào tay người dân miền Trung giờ có giá trị gấp mấy chục lần lúc trước. Trước đây trong những ngày bão lũ, nhà nào cũng 4 – 5 bao gạo, mì tôm có rất nhiều nhưng đến giờ, làm để kiếm tiền mua thùng mì tôm rất khó khăn. Trước đây buôn bán, rất nhiều việc để kiếm tiền nhưng giờ cần thiết mới ra khỏi nhà. Quán xá cũng đóng cửa để chống dịch nên tiền cứu trợ bây giờ rất giá trị”, một người dân bộc bạch.

Bên cạnh đó, người này còn khẳng định rằng việc từ thiện của Hoài Linh vẫn đúng thời điểm dù không trong thời gian bão lũ. Lý giải về ý kiến của mình, người này cho biết khi bão lũ đi qua, huyện đi lại trở nên thuận tiện hơn, nam nghệ sĩ mới thực hiện việc từ thiện một cách đầy đủ và ý nghĩa nhất.

“Chậm mà chắc. Những ngày đi từ thiện, đường xá lầy lội rất nguy hiểm, dễ gặp tai nạn. Rất nhiều đoàn đã về đây làm từ thiện. Nhưng ở vùng sâu vùng xa, những nơi cần được cứu trợ nhất thì hàng cứu trợ lại không thể tới nơi vì đường xá rất khó khăn. Nói ý nghĩa của việc làm từ thiện tức là phải làm đúng đối tượng, đi tìm đúng người để làm chứ không phải lên đó bỏ rồi về”.

Trước đó, trước sức ép của dư luận, phía nghệ sĩ Hoài Linh đã nhanh chóng giải ngân thành công khoản tiền lên tới 15,2 tỷ đồng. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chỉ trích nam danh hài thâm tệ.

Nhiều người mỉa mai về tốc độ giải ngân “thần tốc” từ phía nam nghệ sĩ. Từng cho rằng vì tình hình dịch cũng như nhiều lý do khác để thanh minh cho việc “ngâm” tiền từ thiện nhiều tháng thế nhưng khi sự việc bị đào bới, NS Hoài Linh đã nhanh chóng thực hiện việc từ thiện.

Hơn nữa, việc Hoài Linh đi từ thiện lũ lụt miền Trung quá muộn và trong những ngày giữa mùa hề khiến nhiều người hoài nghi. ân tình bày tỏ sự khó hiểu khi nam danh hài không thể chuyển đi số tiền này trong suốt những tháng qua nhưng giờ đã phát hết chỉ trong vòng mấy ngày. Nhiều người đặt dấu hỏi về việc phải chăng NS Hoài Linh đã cố phát tiền từ thiện xong cho nhanh để thoát trách nhiệm, tránh sức ép từ phía công chúng?.

Hiện tại, clip của kênh YouTube cuộc sống miền Trung nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đồng tính, không ít người cho rằng việc phỏng vấn một số người ở địa phương không thể kết luận rằng bà con miền Trung hài lòng về việc cứu trợ “muộn màng” của Hoài Linh, đồng thời tỏ ra hoài nghi về đồ chân thực của clip này.

 

Hoài Linh, Phi Nhung bị lên sóng truyền hình VTC, lý do khiến CĐM vô cùng sững sờ

(Techz.vn) Những ồn ào gần đây của Hoài Linh, Phi Nhung liên quan đến vấn đề con nuôi được đài truyền hình VTC thẳng thắng lên tiếng, tiết lộ những uẩn khúc đằng sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.