Giải trí

Ngọc Trinh xuất hiện ở quán cafe, lộ nhan sắc thật gây choáng

Ngọc Trinh xuất hiện ở quán cafe, lộ nhan sắc thật gây choáng

Mới đây nhất, chiều ngày 03/03, Ngọc Trinh lại khiến dân mạng được phen trầm trồ khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô sải bước trong không gian quán cafe, khéo khoe body đẹp nức nở. Cụ thể, trên story Instagram cá nhân, “Nữ hoàng nội y” đăng tải video và không quên gửi lời cảm ơn NTK Đỗ Long đã thiết kệ bộ trang phục giúp cô nâng tầm nhan sắc và vóc dáng: “Cảm ơn người anh với chiếc đầm thật xinh cho em nha”. 

Xuất hiện trước ống kính, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn khi vô tư thả dáng, bước đi đầy tự tin, phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể bất chấp cả camera thường. Lần này, người đẹp gây thương nhớ bởi vẻ ngoài vừa ngọt ngào lại không kém phần mặn mà, quyến rũ với kiểu makeup nhẹ nhàng cùng bộ trang phục mang màu đỏ nổi bật. Không thể phủ nhận, dù chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc thật sự của cô nàng vẫn đẹp mê mẩn và chưa từng gây thất vọng.

Ngoc-trinh-xuat-hien-o-quan-cafe-mac-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-khung-lo-nhan-sac-that-gay-choang

Xuất hiện trước ống kính, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn khi vô tư thả dáng, bước đi đầy tự tin, phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể bất chấp cả camera thường. Lần này, người đẹp gây thương nhớ bởi vẻ ngoài vừa trẻ trung, xinh đẹp,ngọt ngào lại không kém phần mặn mà, quyến rũ. Không thể phủ nhận, dù chưa qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc thật sự của cô nàng vẫn đẹp mê mẩn và chưa từng gây thất vọng.

Việc lựa chọn diện váy xẻ tà cao vút đến hông, Ngọc Trinh để lộ đôi chân dài miên man làm dân tình phải xuýt xoa không ngớt. Không chỉ vậy, vòng 1 đẫy đà, cỡ “khủng” cùng vòng eo con kiến trứ danh của cô cũng là ao ước của nhiều người. Có thể thấy, chẳng cần khoe da thịt quá nhiều, hình ảnh quý cô sang chảnh, quyền lực của Ngọc Trinh cũng đủ “đốn tim” người hâm mộ.  

Được biết, để có vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” như hiện tại, Ngọc Trinh luôn tuân theo chế độ tập luyện nghiêm ngặt và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ướt đẫm mồ hôi để chứng minh sự nỗ lực trong hành trình gìn giữ body. Cũng nhờ sự nghiêm khắc với bản thân mà cô nàng luôn được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu body đẹp nhất nhì làng giải trí. 

 

Hé lộ tổng số tiền Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như vừa bị lừa liên quan đến việc làm từ thiện?

(Techz.vn) Sau vụ việc quyên góp từ thiện sai đối tượng do diễn viên Quách Ngọc Tuyên kêu gọi, khán giả không khỏi tò mò về số tiền mà Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm đã bị lừa.