Giải trí

Clip quay lén Ngọc Trinh trong hậu trường, cận nhan sắc và vóc dáng thật U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Clip quay lén Ngọc Trinh trong hậu trường, cận nhan sắc và vóc dáng thật U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trợ lý của Ngọc Trinh – Thúy Kiều đã đăng tải trên Instagram đoạn clip hậu trường ngày thứ 4 của bộ phim Chị mẹ học yêu phần 2, trong đó Ngọc Trinh là nhân vật chính. Đáng chú ý, đoạn clip này quay bằng camera thường, có thể thấy rõ được nhan sắc thật của “nữ hoàng nội y”.

ngoc-trinh-1

Trong đoạn clip Ngọc Trinh diện chiếc váy đỏ xẻ cao, khoe được đôi chân dài miên man. Người đẹp tự nhiên, thoải mái trước camera, mặc dù bị “zoom” cận mặt nhưng nhan sắc Ngọc Trinh vẫn không hề bị “dìm”. Có thể thấy, ở độ tuooirr U40, "nữ hoàng nội y" vẫn sở hữu làn da trắng sứ không hề có nếp nhăn cũng như khuyết điểm trên gương mặt.

ngoc-trinh

Được biết, thời gian này Ngọc Trinh đang dành phần lớn thời gian cho bộ phim Chị mẹ học yêu phần 2. Như nghệ sĩ Quốc Thuận tiết lộ, đây là ngày thứ 4 bộ phim được bấm máy.

Trước đó, Ngọc Trinh vào vai mẹ đơn thân trong Chị mẹ học yêu phần 1, một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng nhưng lại bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi. Việc vừa xoay sở làm một người mẹ đơn thân, vừa phải loay hoay trong cuộc tình tay bốn đầy rối ren đã đẩy cảm xúc Ngọc Trinh lên cao trào nhất.

ngoc-trinh-3

Có thể nói, đây là lần đầu tiên người đẹp đảm nhận một vai diễn “quá sức” đối với mình như thế. Bởi Ngọc Trinh dù đã trải qua nhiều mối tình nhưng cô chưa từng biết được cảm giác của một người mẹ đơn thân là như thế nào. Nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn nhận lời và muốn thể hiện hết mình vì thấy được sức hấp dẫn và giàu tình cảm từ bộ phim.

 

Biểu cảm gương mặt của Leon khi bị Lisa ‘la’ khiến Hồ Ngọc Hà và loạt khán giả thích thú

(Techz.vn) - Vốn được ưu ái với danh xưng “thánh hài hước”, biểu cảm của Leon khi bị chị gái Lisa “la” khiến CĐM cười ngất.