Giải trí

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố

Ngọc Trinh thả rông vòng 1 nõn nà khi dạo phố

Mới đây Ngọc Trinh khiến khán giả không khỏi choáng ngợp khi đăng tải clip mới lên trang cá nhân. Theo đó cô nàng đã diện một loạt trang phục khác nhau để khoe nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó Ngọc Trinh còn tự tin thả rông vòng 1 và diện những trang phục cắt xẻ để khoe da thịt.

Bộ trang phục giúp Ngọc Trinh tự tin khoe đường cong cơ thể và những điểm mạnh trên cơ thể như vòng eo con kiến. Tuy nhiên sự chú ý của khán giả lại va vào vòng 1 của cô nàng khi Ngọc Trinh hoàn toàn thả rông và sải bước trên phố. Nhiều người tỏ ra ái ngại thay cho cô nàng vì sợ mẫu nữ sẽ gặp sự cố hớ hênh. Nhiều netizen cũng thẳng thắn góp ý rằng Ngọc Trinh không nên thả rông khi ra chỗ đông người, tránh nhận những lời chỉ trích tiêu cực.

Có thể thấy Ngọc Trinh không quá quan tâm đến những lời góp ý từ netizen. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh diện những trang phục thiếu vải, khoe da thịt nơi công cộng. Từng nhận được nhiều góp ý, thậm chí những lời chửi bới nhưng Ngọc Trinh vẫn giữ thói quen của bản thân.

Sở hữu thân hình nuột nà cùng nhan sắc ấn tượng, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp gây chú ý mối khi xuất hiện tại nơi đông người. Người đẹp Trà Vinh thường xuyên có những bộ trang phục gây tranh cãi và những phát ngôn chấn động trên mạng xã hội.

Sau thời gian lăn lội trong showbiz Việt, dù không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng Ngọc Trinh vẫn tạo được tiếng vang cho bản thân. Cô có cuộc sống sang chảnh khiến ai cũng phải ghen tỵ, bên cạnh đó Ngọc Trinh ngoài làm người mẫu còn kinh doanh và đóng phim. Cô còn liên tục tậu xe sang, đồ hiệu đắt tiền,... Dù còn nhiều tranh cãi xung quanh công việc và đời tư của Ngọc Trinh nhưng độ hot của "nữ hoàng nội y" cho đến hiện tại là điều không thể bàn cãi.

 

Nghẹn ngào hình ảnh dàn con nuôi trong lễ giỗ đầu tiền của cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Những hình ảnh trong lễ giỗ đầu tiền của cố ca sĩ Phi Nhung khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào rung rung nước mắt.