Giải trí

Ngọc Trinh 'say xỉn' ăn mặc hớ hênh, đụng chạm chỗ nhạy cảm người bên cạnh khiến dân tình 'đỏ mặt'

Ngọc Trinh 'say xỉn' ăn mặc hớ hênh, đụng chạm chỗ nhạy cảm người bên cạnh khiến dân tình 'đỏ mặt'

 

Mới đây, bạn thân của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải clip "nữ hoàng nội y" "say xỉn" trên Instagram và được người đẹp lập tức chia sẻ lại.

Ngọc Trinh say xỉn

Trong clip được NTK Đỗ Long - bạn thân Ngọc Trinh - quay lại, chân dài quê Trà Vinh "chưa uống đã say", biểu cảm phấn khích thấy rõ. Đáng chú ý, trong một khoảnh khắc, "nữ hoàng nội y" ôm chầm lấy cô gái bên cạnh. Không biết là vô tình hay cố ý nhưng người đẹp sinh năm 1989 "hồn nhiên" đặt tay lên vòng 1 của bạn, gục đầu vào vai và không ngừng cười lớn. Khác với hình ảnh sang chảnh bình thường, hóa ra Ngọc Trinh khi say lại có nét đáng yêu và tinh nghịch đến vậy.

Người đẹp cực kì phấn khích khi tụ họp cùng bạn bè

Vì đi ăn với hội bạn thân nên Ngọc Trinh ăn mặc khá "mát mẻ" khi lựa chọn chiếc áo dây ngắn màu hồng, xẻ sâu để lộ vòng 1 và vòng 2. Khác với hình ảnh đi sự kiện trước đó, người đẹp Trà Vinh nhìn có vẻ gầy và kém gợi cảm hơn. Tuy nhiên, gương mặt trẻ trung và làn da trắng sứ là điểm cộng cực lớn giúp "nữ hoàng nội y" thu hút mọi ánh nhìn.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh lộ ảnh và clip say xỉn. Trước đó, người đẹp Vòng Eo 56 từng vô tình để lộ khoảnh khắc nhạy cảm của cô với Vũ Khắc Tiệp khi say. Cụ thể, trong lúc say xỉn, Ngọc Trinh đã vô tư ngồi hẳn lên đùi đàn anh thân thiết, Vũ Khắc Tiệp thậm chí còn áp mặt vào lưng đàn em khiến tư thế ngồi của cả hai càng thêm phần phản cảm. Không ít cư dân mạng "không hài lòng" trước hành động quá mức của người đẹp Trà Vinh và Vũ Khắc Tiệp.

Hình ảnh Ngọc Trinh say xỉn bên Ngọc Trinh trước đó

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vốn là bạn bè thân thiết gắn bó với nhau hơn 10 năm. Ông bầu quê Nam Định là người đàn ông hiếm hoi mà "nữ hoàng nội y" nhiều lần công khai “da kề da”. Cả hai có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường.

 

Kim Lý lộ ảnh tiều tụy khi chăm con, 1 điểm đặc biệt khiến gương mặt già đi trông thấy

(Techz.vn) Từng là nam thần mà biết bao phụ nữ mê đắm, Kim Lý mới đây khiến dân tình ngỡ ngàng vì lộ vẻ tiều tụy khi chăm con, thay đổi nhỏ khiến gương mặt của ông xã Hồ Ngọc Hà già đi trông thấy.