Giải trí

Ngọc Trinh phân trần chuyện lên mạng ‘săn’ đại gia, ăn mặc hở hang để gạ gẫm đàn ông

Ngọc Trinh phân trần chuyện lên mạng ‘săn’ đại gia, ăn mặc hở hang để gạ gẫm đàn ông

Đến hiện tại, cái tên Ngọc Trinh đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ thành công trong nghiệp làm mẫu nội y, Ngọc Trinh còn sở hữu kênh YouTube hơn 2 triệu lượt đăng kí, 5,2 triệu follower Instagram và 2,7 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân.

Nguồn ảnh: Kênh 14.

Đây là những con số ấn tượng với một nhân vật đã dần rời xa khỏi showbiz, lùi về chăm chút cho cuộc sống cá nhân và đã rất lâu rồi không có sản phẩm nghệ thuật nào. Có thể nói, Ngọc Trinh chính là biểu tượng gossip tương tự như Kim Kardashian hay Paris Hilton khi phơi bày mọi ngọc ngách của cuộc đời lên mạng xã hội.

Nếu nói đến thị phi, chắc hẳn Ngọc Trinh luôn là cái tên gây nhức nhối nhất. Chính điều này khiến “nữ hoàng nội y” luôn bị nhận về nhiều tranh cãi cũng như chỉ trích nặng nề. Nhưng cô gái này lại chọn bước qua những dị nghị, tự biến những thị phi này thành thế mạnh, thể hiện tất cả cá tính của mình trên mạng xã hội.

Sau gần 2 năm tập trung xây dựng hình ảnh trên MXH, độ hot của Ngọc Trinh giờ đây là điều ai cũng phải công nhận. Người ta còn ghét Ngọc Trinh không, chắc là vẫn còn đấy, nhưng người ta có tò mò về nàng không, câu trả lời là luôn luôn, và rất nhiều!

Mới đây, “nữ hoàng nội y” đã chia sẻ về những tin đồn suốt thời gian qua. Khi được hỏi về tin đồn Ngọc Trinh thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên mạng là để “săn” đại gia, còn khi đăng ảnh hiền thục hơn có nghĩa là có đối tượng “cắn câu”.

Ngọc Trinh thoải mái trả lời: “Không chỉ trong các group mà ngay trên Facebook, Instagram hay YouTube của tôi mỗi ngày đều có những người comment như thế. Nhưng mọi người không biết là đại gia xoay quanh Ngọc Trinh rất nhiều, nếu muốn thì tôi còn có nhiều sự lựa chọn nữa là đằng khác chứ không phải tôi ăn mặc rồi chụp hình sexy là để tìm đại gia đâu mấy ông nội ơi, mệt ghê á!”

Người đẹp gốc Trà Vinh cũng thừa nhận bản thân ăn mặc ngày càng bạo, nhưng suy nghĩ của một số bộ phận đàn ông đang bị sai lệch, không phải con gái hễ trưng diện phóng khoáng là muốn gạ gẫm.

Khi được hỏi về việc nếu người yêu không thích bản thân chụp ảnh quá tạo bạo thì sẽ xử lý như thế nào. Ngọc Trinh cho hay: “Tôi sẽ nói: Nếu anh đã chấp nhận yêu em - một “nữ hoàng nội y” rồi thì dù có chồng, có con em vẫn sẽ không thay đổi vì đó là sở thích của em, em thích lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Tôi từng nghĩ sau này có bầu tôi sẽ chụp một bộ ảnh nude như những thiên thần của Victoria’s Secret nữa đấy!”.

Ngọc Trinh cũng gửi lời nhắn đến các “chị em phụ nữ” tuổi 30 rằng hãy yêu bản thân mình hơn, đừng lúc nào cũng đặt mình vào vị trí phải hi sinh, phải đánh đổi mà quên mất mình cần gì, xứng đáng gì.

Cô cho biết bản thân cũng từng hi sinh cho gia đình rất nhiều nhưng sau tất, vẫn phải biết yêu lấy bản thân và làm những điều tốt đẹp cho chính mình.

 

Vừa đưa Matt Liu về ra mắt bố mẹ, Hương Giang lộ bằng chứng sắp ‘về chung một nhà’, ẩn ý có tin vui?

(Techz.vn) Hương Giang khiến người hâm mộ phát sốt khi lộ bằng chứng sắp “về chung một nhà” với Matt Liu.