Giải trí

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật tuổi 32, so với ảnh cũ khiến dân tình 'hoảng hồn'

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật tuổi 32, so với ảnh cũ khiến dân tình 'hoảng hồn'

 

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả liên tưởng ngay đến một "nữ hoàng nội y" nóng bỏng, theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Không khó để bắt gặp người đẹp sinh năm 1989 trong những trang phục mát mẻ, cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, chân dài quê Trà Vinh bất ngờ bị dân tình "bóc trần" nhan sắc thật ở tuổi 32. 

Nhan sắc camera thường của Ngọc Trinh gây thất vọng 

Trong ảnh, Ngọc Trinh diện một bộ đầm đen bó sát, phần ngực cúp không ôm sát lấy vòng 1 của "nữ hoàng nội y" khiến cho phần ngực nhỏ bất thường bị lộ ra. Trong quá khứ, chân dài 32 tuổi từng có vòng ngực khá đầy đặn. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, vòng 1 của người đẹp Trà Vinh "thoắt ẩn thoắt hiện" khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Vòng 1 của Ngọc Trinh thường xuyên "biến mất" một cách khó hiểu

Cụ thể, không ít lần Ngọc Trinh gây xôn xao khi lộ vòng 1 lép kẹp. Cô cũng thường xuyên xuất hiện với ngoại hình gầy gò, không còn căng tràn sức sống như trước. Trước đó, người đẹp Trà Vinh luôn gây chú ý với vòng 1 o ép đến bức thở người nhìn. Vậy mà trong những khoảnh khắc ngày thường, bị chụp lén hay quay clip thì vòng 1 căng đầy của cô lại "phẳng" không ngờ.

Bên cạnh đó, dân tình còn la ó vì da mặt Ngọc Trinh chảy xệ khiến cho mỹ nhân sinh năm 1989 như già thêm vài tuổi. Trong khi trước đó, "nữ hoàng nội y" lại liên tục cập nhật hình ảnh trẻ trung, tươi sáng như thiếu nữ. Dân tình hoài nghi không biết những bức hình lung linh đó có phải sản phẩm của photoshop hay không.

Bộ ảnh đi Đà Lạt của Ngọc Trinh được đăng tải vài ngày trước

Dù vậy, không thể phủ nhận Ngọc Trinh vẫn là một trong những mỹ nhân hot nhất hiện nay. Ở độ tuổi 32, "nữ hoàng nội y" vẫn duy trì được nhan sắc và vóc dáng ấn tượng, ăn đứt nhiều đàn em trẻ tuổi khác. Mỹ nhân sinh năm 1989 từng khẳng định cô không hề giảm cân, thậm chí còn ăn rất nhiều, vì lịch trình bận rộn nên không thường xuyên thể dục thể thao. Tuy nhiên, cô lại vô cùng may mắn khi là người ăn hoài không mập nên luôn giữ được vẻ ngoài thon gọn, quyến rũ và trẻ hơn so với tuổi thật.

 

Sao 10/4: Phi Nhung òa khóc khi được các con làm sinh nhật, thái độ của Hồ Văn Cường gây xôn xao

(Techz.vn) – Tin sao Việt 10/4: Clip ‘giường chiếu’ của hoa hậu Kỳ Duyên; Phi Nhung òa khóc khi được các con nuôi tổ chức sinh nhật, thái độ của Hồ Văn Cường gây xôn xao; Hà Hồ và Cường Đô La cùng làm điều đặc biệt.