Giải trí

Ngọc Trinh livestream, khoe tòa lâu đài sắp ‘sống’ cùng Vũ Khắc Tiệp, ai nhìn cũng phải choáng váng

Ngọc Trinh livestream, khoe tòa lâu đài sắp ‘sống’ cùng Vũ Khắc Tiệp, ai nhìn cũng phải choáng váng

Cách đây ít ngày, Vũ Khắc Tiệp vừa “nhá hàng” bản vẽ hình ảnh tòa lâu đài hoành tráng trên trang cá nhân của mình khiến dân tình sôi sục. Vì được nhiều người tò mò, vào sáng nay 27/4, Ngọc Trinh đã đích thân livestream tòa lâu đài này cho khán giả cùng xem.

Ngay khi vừa đến nơi, “nữ hoàng nội y” đã zoom cận cảnh sự bề thế của căn biệt thự. Dù mới đang quá trình xây dựng, nhưng ai cũng có thể thấy sự rộng lớn và sẽ vô cùng sang trọng nêu tòa lâu đài này được xây dựng lên.

Trong livestream, Vũ Khắc Tiệp cho biết tổng thế lâu đài rộng tới 1800m2, nằm tại khu Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. View tòa nhà sẽ thẳng bến du thuyền trên sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, trong khuôn viên ông bầu họ Vũ sẽ cho xây dựng sàn catwalk để các thiên thần Venus được sải bước trình diễn, hồ bơi rộng để tổ chức pool party hàng tuần, khu nhà kính, quán cafe có đủ để nhân viên làm việc và thư giãn,…

Ngọc Trinh còn không ngần ngại cầm sấp tiền 200 triệu đồng để tặng cho hơn 40 công nhân đang làm việc, coi như món quà tri ân đến mọi người đang làm việc vất vả cũng như lì xì đầu tuần.

“Nữ hoàng nội y” còn tỏ ra vô cùng thích thú, không ngừng reo lên vui sướng. Vũ Khắc Tiệp còn tuyên bố với Ngọc Trinh rằng “Bỏ nhà kia cho bố mẹ, qua đây ở với anh” khiến cô nàng nhảy cẫng lên và rất hạnh phúc. Dự kiến, tòa lâu đài của Vũ Khắc Tiệp sẽ hoàn thiện và đi vào sử dụng khoảng 15 – 20 ngày nữa.

Có thể thấy, dù vướng nhiều lùm xùm thời gian vừa qua, Ngọc Trinh vẫn vô cùng bình thản. Cô vẫn vui vẻ bên người thân, bạn bè và tận hưởng cuộc sống. Khi đứng trước truyền thông. Người đẹp gốc Trà Vinh vẫn vui vẻ mỉm cười trước ống kính máy quay, thoải mái giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ.

 

Rò rỉ ảnh cơ ngơi xa hoa đang xây dựng của Lý Nhã Kỳ, ai cũng choáng ngợp khi nhìn vào bên trong

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người choáng ngợp khi hé lộ cơ ngợi xa hoa đang xây dựng, không kém cạnh biệt thự dát vàng mà nữ diễn viên đang ở.