Giải trí

Ngọc Trinh khoe ‘báu vật’ đắt giá giúp kiếm bội tiền

Ngọc Trinh khoe ‘báu vật’ đắt giá giúp kiếm bội tiền

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã có màn đáp trả đầy tinh tế sau khi bị đào lại chuyện quá khứ với tỷ phú “từng đêm 7 ngày 3”. Cụ thể, nhằm đáp trả tin đồn rằng cô hám tiền, “đào mỏ” vị tỷ phủ nổi tiếng, Ngọc Trinh thoải mái ngồi trên chiếc xế hộp đắt đỏ và khoe trọn “báu vật” đắt giá, giúp cô kiếm được bội tiền mỗi tháng.

Được biết “báu vật” mà Ngọc Trinh cầm trên tay được gọi là ông Di Lặc, được đặt trong xe nhằm tăng sự phú quý, tiền tài. Nhờ có báu vậy này mà “nữ hoàng nội y” khẳng định có thể kiếm tiền như nước, công việc luôn gặp may mắn.

Cũng chính động thái này,Ngọc Trinh cũng ngầm khẳng định rằng bản thân chính là “đại gia” của chính mình, không cần dựa dẫm vào bất kỳ thế lực nào. Người đẹp cũng ngầm phủ nhận hoàn toàn việc đào mỏ tình cũ Hoàng Kiều.

Ngọc Trinh âm thầm phủ nhận tin đồn "đào mỏ" tỷ phú Hoàng Kiều.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói về Ngọc Trinh, Vị tỷ phú này thẳng thứng nói rằng Ngọc Trinh hám tiền, “đào mỏ” và thường xuyên đòi mua xe sang. 

Trong clip, ông Hoàng Kiều thể hiện sự khó chịu khi báo chí luôn gắn tên ông cùng Ngọc Trinh để câu kéo độc giả. Ông thẳng thắn: "Ngọc Trinh là cái gì?... Bây giờ chuyện đã xong rồi, cái gì cũng Kiều Hoàng, Kiều Hoàng, người yêu cũ cô Ngọc Trinh".

"Thằng Lân nó khui ra cái vụ trong họp báo, tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc tôi có (quen Ngọc Trinh). Biết vậy tôi mới bỏ, hiểu chưa? Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?", tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc.

Nhiều khán giả bức xúc cho rằng người đẹp gốc Trà Vinh đang bị kẻ gian bôi nhọ danh dự vì clip này cũng đã từ khá lâu, không nên "đào" lại quá khứ.

 

Trấn Thành vừa gặp vận đen, Hari Won lại bực tức mắng chửi bạn thân chồng là thứ ‘mất dạy’

(Techz.vn) Hari Won bất ngờ đăng đàn chửi một người bạn thân với Trấn Thành là thứ “mất dạy” khiến CĐM ngỡ ngàng.