Giải trí

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng với góc chụp hiểm hóc đầy hớ hênh

Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng với góc chụp hiểm hóc đầy hớ hênh

Ngọc Trinh là người đẹp Trà Vinh nổi tiếng với những bộ trang phục hở bạo cùng thân hình quyến rũ. Mẫu nữ thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh khoe da thịt, tuy nhiên cô cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều xoay quanh chủ đề này. Đa số khán giả cho rằng Ngọc Trinh đã quá lạm dụng và thân hình để khoe số đo ba vòng nóng bỏng.

Mới đây cô nàng tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng bộ ảnh quyến rũ. Theo đó Ngọc Trinh lựa chọn trang phục croptop và chân váy ngắn trong lần xuất hiện này. Tuy nhiên mọi sự chú ý đổ dồn vào vòng 1 của mẫu nữ, không ít người tỏ ra ngạc nhiên vì ‘cặp gò bồng đảo’ của cô nàng trông có vẻ xập xệ hơn trước.

Vòng 1 có phần xập xệ của Ngọc Trinh gây choáng.

Tuy nhiên không thể phủ nhận outfit này khiến Ngọc Trinh trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn. Mẫu nữ khoe được đường cong chữ S trên cơ thể cùng số đo vòng 2 đáng mơ ước. Một số góc chụp còn khiến dân tình đỏ mặt vì quá nhạy cảm, khiến Ngọc Trinh có thể gặp sự cố hớ hênh bất cứ khi nào.

Góc chụp hiểm hóc của Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt.

Không thể phủ nhận Ngọc Trinh ngày càng lên hương nhan sắc trong thời gian qua. Cô nàng liên tục thử thách bản thân bằng những phong cách và bộ ảnh khác nhau, tuy nhiên đều toát lên vẻ xinh đẹp vốn có của mẫu nữ. Có thể nói Ngọc Trinh là một trong số hiếm hoi người đẹp có thể ‘cân’ mọi loại trang phục.

Một số khán giả dành lời khen cho Ngọc Trinh:

- Ngọc Trinh sống đẹp nhì ko ai sống đẹp nhất

- Đẹp gái quá

- Tấm này xịn nha chị yêu

- Chị yêu đẹp từ trong ra ngoài.yêu chị

- Đẹp quá chị yêu ơi

- Chị Trinh xinh quá, càng ngày càng xinh

- Mình con gái mà còn thấy bà Trinh xinh nữa là, mê Trinh quá Trinh ơi

Ngọc Trinh cân mọi loại oufit từ quyến rũ đến trong sáng.

Ngọc Trinh vốn được khán giả biết đến với biệt danh ‘nữ hoàng nội y’ cỉa showbiz Việt. Cô được xem là “tường thành nhan sắc” khi sau hơn 10 năm bước vào showbiz nhưng nhan sắc ngày càng thăng hạng và không có dấu hiệu lão hóa. Thân hình của mẫu nữ cũng được nhiều chị em ngưỡng mộ và ghen tỵ. Được biết để có được thân hình như hiện tại, Ngọc Trinh thường xuyên tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng.

 

Con ruột chia sẻ về Phi Nhung, nhắn nhủ lời đặc biệt khiến netizen rưng rưng nước mắt

(Techz.vn) Wendy Phạm khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, xúc động khi nhắn gửi tới cô ca sĩ Phi Nhung.