Giải trí

Thông tin mới vụ bà Phương Hằng

Thông tin mới vụ bà Phương Hằng

Theo Thanh Niên, ngày 18/8 Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang Viện KSND TP.HCM đề nghị truy tố Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) can tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Cơ quan chức năng đã hoàn tất kết luận điều tra về vụ bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo kết luận điều tra, từ tháng 3/2021, bà Phương Hằng nhiều lần livestream thông qua 12 tài khoản mạng xã hội Youtube và Tiktok. Nữ CEO nói về nhiều chủ đề khác nhau và không ngần ngại gọi thẳng tên nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Vy Oanh, Trấn Thành,…

Trong đó bà Phương Hằng cũng có những phát ngôn về bí mật đời tư của nhiều nghệ sĩ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư và danh dự của những cá nhân này.

Bà Phương Hằng và Vy Oanh từng khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội.

Nguyễn Phương Hằng khai nhận có phát ngôn gây ảnh hưởng tới Vy Oanh do nữ ca sĩ bình luận trên trang Facebook liên quan đến hoạt động từ thiện của bà Hằng. Về Hoài Linh, do nam danh hài có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên nhưng khi bị can Hằng yêu cầu Hoài Linh lên tiếng thì nam danh hài lại im lặng.

Về những cá nhân giúp đỡ bà Phương Hằng trong thời gian qua, có sự giúp sức của ông Huỳnh Công Tân (Trưởng phòng truyền thông Công ty Cổ phần Đại Nam), bà Lê Thị Thu Hà (nhân viên văn phòng Công ty Cổ phần Đại Nam) và bà Nguyễn Thị Mai Nhi, trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng tại Công ty Cổ phần Đại Nam.

Hình ảnh bà Phương Hằng tại cơ quan chức năng.

Trong đó, Tân, Hà, Nhi thực hiện những nhiệm vụ như đăng tin lên tài khoản mạng xã hội Facebook nhằm thu hút sự chú ý từ dư luận. Những người này còn phụ trách in các nội dung mà bà Phương Hằng sẽ phát ngôn trong livestream.

Nữ CEO thường xuyên tổ chức livestream và nói về nhiều chủ đề khác nhau.

Ngoài những cá nhân trên, trong các buổi livestream của bà Hằng còn có sự giúp đỡ của luật sư Đặng Anh Quân (giảng viên Đại học luật TP.HCM) và luật sư Nguyễn Đình Kim. Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án liên quan bị can Nguyễn Phương Hằng.

 

CĐM xôn xao trước thông tin mới nhất về bà Nguyễn Phương Hằng, ‘kết cục’ nào cho nữ CEO Đại Nam?

(Techz.vn) Thông tin nóng về vụ bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình ngỡ ngàng, nhiều ‘bí mật’ được hé lộ.