Giải trí

Ngọc Trinh diện váy quyến rũ, khoe eo thon 56cm trứ danh khiến dân tình choáng ngợp

Ngọc Trinh diện váy quyến rũ, khoe eo thon 56cm trứ danh khiến dân tình choáng ngợp

Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp có thân hình chuẩn chỉnh cùng vóc dáng đáng mơ ước. Cô thường xuyên khoe sắc vóc xinh đẹp qua những thiết kế quyến rũ, cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên chính vì sở thích khoe da thịt mà người đẹp Trà Vinh cũng thường xuyên nhận chỉ trích và bị ‘ném đá’ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây Ngọc Trinh tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng bộ ảnh mới và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó Ngọc Trinh xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm xanh, được thiết kế tôn vòng 2 và đôi chân của người đẹp Trà Vinh. Trái ngược với những bộ đồ trước đó, thiết kế này có phần kín đáo và tạo được nét thanh lịch cho Ngọc Trinh, không mang lại cảm giác quá gợi cảm nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp riêng của mẫu nữ.

Ngọc Trinh còn gây chú ý với vòng eo con kiến thon gọn đáng kinh ngạc. Được biết Ngọc Trinh từng sở hữu vòng eo 56 trứ danh khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Tuy giờ đây cô không còn giữ được vòng eo 56 nhưng vẫn sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng số đo ba vòng ngoại cỡ.

Đính kèm loạt ảnh mới, Ngọc Trinh còn chia sẻ về tình trạng độc thân của mình: “Kết thúc rồi cuộc sống độc thân của 8 tháng đầu. Bây giờ bắt đầu cuộc sống độc thân cho các tháng còn lại". Cô cũng không quên nhắn nhủ đến bạn trai tương lai "Gửi cậu người yêu tương lai nha! Sau này, khi tụi mình tìm được nhau. Cậu nhớ là phải yêu mình nhiều một chút. Vì để gặp được cậu, mình đã rất vất vả".

Trước bộ ảnh mới của Ngọc Trinh, khán giả không khỏi hâm mộ và dành những lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn luôn xuất hiện một cách đặc biệt trên mạng xã hội. Với thân hình chuẩn từng centimet, mẫu nữ luôn biết cách làm nổi bật bản thân trước đám đông.

 

Rộ tin đồn Việt Hương bị bắt, sao nam lên tiếng tỏ rõ thái độ phẫn nộ thay đồng nghiệp

(Techz.vn) Không chỉ Việt Hương, nhiều đồng nghiệp cũng tỏ ra bức xúc trước tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự nữ nghệ sĩ.