Giải trí

Rộ tin đồn Việt Hương bị bắt, sao nam lên tiếng tỏ rõ thái độ phẫn nộ thay đồng nghiệp

Rộ tin đồn Việt Hương bị bắt, sao nam lên tiếng tỏ rõ thái độ phẫn nộ thay đồng nghiệp

Mới đây, NS Việt Hương liên tục đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân khi bị vu khống, đặt điều. Theo đó cô bị nhiều youtuber mạo danh nhằm câu view câu like, dựng chuyện cô lo đám tang cho nam MC Đại Nghĩa. Mới đây nhất là việc cô bị cơ quan chức năng điều tra vì sản xuất mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Bà xã Hoài Phương cũng khẳng định tất cả các sản phẩm thuộc công ty mỹ phẩm của cô đang bán trên thị trường đều sản xuất đúng tiêu chuẩn của hiệp định ASEAN về mỹ phẩm và các phụ lục kèm theo, có đầy đủ giấy Công bố Sản phẩm được Sở y tế thẩm định và phê duyệt.

NS Việt Hương vướng nhiều tin đồn xấu ảnh hưởn tới danh dự.

Không chỉ khán giả và người hâm mộ bức xúc, nhiều đồng nghiệp của Việt Hương cũng phải lên tiếng. Theo đó Hoàng Mập đã viết một dòng trạng thái dài về chuyện một số Youtuber đăng tin bậy, cắt ghép hình ảnh trong phim rồi nói Việt Hương bị bắt đi tù vì làm hàng giả.

Những thông tin thất thiệt, mạo danh Việt Hương.

"Hình này của em gái Việt Hương quay phim Hai Người Cha. Việt Hương đóng vai Mai, em của Mạnh Khùng là Hoàng Mập đóng. Phim cách đây 10 năm rồi mà các bạn cứ lấy hình trong phim, phân đoạn Việt Hương bị công an bắt trong phim để dựng chuyện. Đó là trang phục công an đóng phim vì bộ phim cần như thế.

Tại sao các bạn cứ lấy hình trong phim rồi cắt ghép, nói nghệ sĩ Việt Hương bị bắt đi tù hoài vậy? Các bạn kiếm tiền như thế, các bạn có thấy hạnh phúc không, có thấy thoải mái không, chứ tôi thì thấy các bạn không có đạo đức và suy đồi về tư cách của mình rồi.

Mong các bạn kiếm tiền bằng một cách chính đáng và hy vọng khán giả hãy kiểm chứng lại tất cả thông tin nhé", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Hoàng Mập bức xúc lên tiếng thay Việt Hương.
Hoàng Mập và Việt Hương là đôi bạn thân thiết trong showbiz.

Được biết Hoàng Mập là bạn thân của Việt Hương mấy chục năm qua từ hồi còn học chung tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như công việc nghệ thuật. Khi thấy bạn thân đang vướng những tin đồn thất thiệt, Hoàng Mập không thể ngồi yên mà lên tiếng bảo vệ bản thân cũng như giới nghệ sĩ nói chung.

 

Hari Won công khai muốn ‘yêu thêm’ một chàng trai khác ngoài Trấn Thành, danh tính gây xôn xao

(Techz.vn) Dân tình không khỏi bất ngờ khi Hari Won công khai muốn ‘yêu thêm’ một sao nam khác ngoài Trấn Thành?