Giải trí

Ngọc Trinh diện đồ phong cách khác lạ khi dạo phố

Ngọc Trinh diện đồ phong cách khác lạ khi dạo phố

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên với độ sexy trong loạt ảnh mới. Theo đó mẫu nội y đã diện phong cách táo bạo khi kết hợp giữa đồ yếm bò và áo croptop nhỏ xíu màu trắng. Trong shoot hình được đăng tải, Ngọc Trinh còn kết hợp thêm một số phụ kiện như tai nghe, mắt kính đen và túi đeo lấp lánh làm tăng thêm điểm nhấn cho toàn bộ bức hình.

Ngọc Trinh sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát với số đo 3 vòng khá hoàn hảo. Cô nàng biết khoe trọn những điểm mạnh trên cơ thể của mình. Bên cạnh đó vòng 1 của cô nàng cũng được dư luận để ý. Lựa chọn phong cách hở bạo, Ngọc Trinh để lộ ra vòng 1 lép xẹp, không căng tràn như những gì khán giả tưởng tượng.

Để ý kỹ hình ảnh đăng tải, Ngọc Trinh quả thật không có vòng 1 quá khủng như những tên tuổi khác như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà. Cô nàng còn nhiều lần bị bắt gặp vòng 1 phẳng lỳ trước ống kính. Tuy nhiên Ngọc Trinh không lấy điều đó khiến cho bản thân e ngại trước ống kính. Cô nàng vẫn rất tự tin diễn những trang phục hở hang và cắt xẻ khoe triệt để vòng 1.

Bài viết của cô nhanh chóng thu về hơn 7 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận khen ngợi:

- Sao chị càng ngày càng đẹp kỳ quá dị Ngọc Trinh ơi

-Mê quá à đẹp rực rỡ Trinh ơi.

-Xinh quá. Như búp bê Barbie chị ơi

-Mê quá chị ơi, luôn xinh đẹp nhé

-Xinh đẹp lung linh quá xin chúc mừng bạn

-Bộ đầm từ chất liệu tới người may không thể không đẹp

Ngọc Trinh thời gian trở lại đây đã quay trở lại công việc và cho mắt nhiều sản phẩm hình ảnh đáng chú ý. Cô nàng dường như không quan tâm đến những lời cảnh báo trước đó của truyền thông hay khán giả về vấn đề ăn mặc phản cảm, khoe da thịt.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt. Cô được xem là “tường thành nhan sắc” khi sau hơn 10 năm bước vào showbiz, nhan sắc của Ngọc Trinh không có quá nhiều thay đổi, thậm chí còn ngày càng thăng hạng.

 

Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng, nhắn nhủ đầy bất ngờ giữa ồn ào tại Tây Ban Nha

(Techz.vn) Nữ diễn viên không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ về diễn viên Đức do Hồng Đăng thủ vai mặc cho anh vướng ồn ào tại Tây Ban Nha.