Giải trí

Hari Won gây ngỡ ngàng đòi bỏ về khi đang ngồi ghế nóng, Trấn Thành liền tiết lộ bí mật không tưởng

Hari Won gây ngỡ ngàng đòi bỏ về khi đang ngồi ghế nóng, Trấn Thành liền tiết lộ bí mật không tưởng

Mới đây tại chương trình The Masked Singer với sự tham gia của Hội đồng cố vấn Hari Won, Trấn Thành, Tóc Tiên, rapper Wowy đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Những nghệ sĩ mang lại nhiều tiếng cười cho trường quay cũng như thán phục trước những tiết mục đặc sắc của các thí sinh.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Đáng chú ý nhất trong video đăng tải nhá hàng, Hari Won bỗng nhiên muốn đòi về. Không phải vì lý do gì quá kỳ lạ mà vì cô nàng tự thấy bản thân rất ‘dở’ trong viêc nhớ mặt người khác, nhớ nhớ tên người. Vậy nên cô nàng cảm thấy bản thân không thể đoán trúng các thí sinh khi tham gia. Tuy nhiên Trấn Thành đã vội vàng ‘chữa cháy’ cho bà xã, anh cho rằng chương trình mời Hari Won tham gia vì để muốn bắt được những khoảnh khắc ngây ngô đó của nữ ca sĩ.

Hari Won bất ngờ đòi về vì lý do không giỏi nhớ mặt.

Sau đó Hari Won lại gây náo loạn khi đặt câu hỏi vô cùng nhạy cảm liên quan đến Trấn Thành. “Chị có bao giờ đến nhà em, bảo anh Trấn Thành nằm xuống dưới đất không”, “Kêu tắm, chị có bao giờ làm chuyện đó chưa”, Hari Won đặt ra câu hỏi trước sự ngỡ ngàng của ông xã. Trấn Thành ngay khi thấy vợ mình đặt câu hỏi cũng phải phát hoảng vì cho rằng giờ đây cô nàng đặt câu hỏi quá khó cho thí sinh.

Câu hỏi nhạy cảm của cô khiến Trấn Thành phát hoảng.

Chứng kiến màn tung hứng giữa hai vợ chồng nhà Trấn Thành, Tóc Tiên và Wowy cũng không giấu nổi nụ cười. Đặc biệt khán giả còn dành lời khen ngợi cho sự dễ thương của Hari Won khi quay chương trình.

Những ngày vừa qua, Hari WonTrấn Thành là hai nhân vật thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Theo đó cặp đôi bất ngờ bị đồn ly hôn khi ít khi tương tác trên mạng xã hội. Hari Won cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh sức khỏe yếu, phải nằm giường bệnh, khán giả vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Tuy nhiên Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn.

Cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn những ngày qua.

Mới đây nhất, Hari Won đã chính thức lên tiếng giải thích lý do tại sao những ngày gần đây cô thường xuyên đăng trạng thái buồn bã. Theo đó Hari Won kể về bệnh tình của cô trong thời gian gần đây. Cô cho biết cách đây ít ngày, cô gặp tình trạng bị sưng ở tay, đau cơ, người mệt mỏi. Ban đầu, ca sĩ nghĩ đó là triệu chứng do tập gym nhiều. Tuy nhiên, khi tình trạng bệnh phát triển mạnh, cô mới lo lắng và quyết định đi khám ở Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ và sẽ khỏi sau một tuần. Song Hari Won vẫn bị căng ở cơ mặt, không thể cười tươi.

Hari Won giải thích lý do đăng tải trạng thái buồn bã.

Nữ ca sĩ thường xuyên động viên mình bằng cách lạc quan, ăn uống và nghỉ ngơi tập chung chữa bệnh. Đồng nghiệp sau khi thấy bài đăng của bà xã Trấn Thành cũng không khỏi xót xa, nhiều người gửi lời động viên tới nữ ca sĩ mau chóng khỏi bệnh.

 

Phản ứng không ngờ của chồng cũ Hòa Minzy khi cô nàng vướng tin đồn hẹn hò Khải Đăng

(Techz.vn) Động thái trên trang cá nhân chồng cũ Hòa Minzy khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.