Giải trí

Ngọc Trinh diện váy khoe cận vòng 1 bên Vũ Khắc Tiệp nhân dịp sinh nhật, hé lộ cách xưng hô thân mật

Ngọc Trinh diện váy khoe cận vòng 1 bên Vũ Khắc Tiệp nhân dịp sinh nhật, hé lộ cách xưng hô thân mật

Mới đây, trên trang Instagram của mình, mẫu nội y Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp khiến người xem không khỏi nóng mặt. Theo đó, Ngọc Trinh diện bộ váy trắng được cắt xẻ vô cùng táo bạo. Đính kèm là dòng trạng thái: “Happy Birthday Tri Kỉ Của Em @vukhactiep

Chúc mọi điều anh mong chờ và ấp ủ đều sẽ thành hiện thật.

Chúc gần hơn thì BST Venus' Men sẽ thành công như a muốn nhoaaa

Tuổi mới tiếp tục bên nhau và cùng nhau thực hiện những dự định cho tương lai nhé anhhhh”.

Chiếc váy trắng giúp Ngọc Trinh phô diễn được toàn bộ đường cong của cơ thể. Sở hữu vòng eo “con kiến” cùng cặp “gò bồng đảo” nảy nở, mẫu nội y cũng khoe được những “điểm vàng” của mình một cách tinh tế và hoàn toàn không mang lại cảm giác phản cảm. Kết hợp cùng bộ trang phục, Ngọc Trinh lựa chọn những món đồ trang sức to, lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, quyến rũ của bản thân trước ống kính.

Ngay lập tức, hình ảnh của Ngọc Trinh đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo CĐM. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh trong thời gian qua. Tuy nhiên cũng có người lại để ý đến cách xưng hô của mẫu nội y với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, cô gọi Vũ Khắc Tiệp là “Tri Kỉ của em” như một lời khẳng định tình bạn giữa ha người.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng gây sốt khi công khai thông báo chụp ảnh “cưới” cùng Ngọc Trinh. Vào tối ngày 4/12, Vũ Khắc Tiệp gây bão MXH khi chia sẻ clip quay cùng Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái “Wedding”. Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp được sử dụng theo cách đầy ẩn ý, nhắc đến chuyện đám cưới? Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là câu chuyện đùa giữa hai người bạn thân Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh có lẽ là mỹ nhân siêng chụp ảnh gợi cảm bậc nhất Việt Nam. Thỉnh thoảng khán giả lại thấy cô nàng tung loạt hình khoe đường cong mới lên mạng xã hội. Style của chân dài gốc Trà Vinh thì mọi người cũng chẳng còn xa lạ gì. Có những bộ cánh mà cả showbiz chỉ có Ngọc Trinh dám mặc, cũng có những tư thế, dù “cho tiền” cũng chẳng mỹ nhân nào dám thử qua.

 

NS Việt Hương báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) NS Việt Hương không giấu nổi cảm xúc vui mừng khi nhận tin vui lớn trong sự nghiệp, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nữ danh hài.