Giải trí

Đàn em ‘vén màn’ con người thật của Trấn Thành, tiết lộ điều ít ai biết về cuộc sống với Hari Won

Đàn em ‘vén màn’ con người thật của Trấn Thành, tiết lộ điều ít ai biết về cuộc sống với Hari Won

Mới đây, nam MC Trấn Thành là một trong nhiều người nổi tiếng được  MC Liêu Hà Trinh nhắc đến trong cuốn sách của mình. 15 nhân vật với những nét tính cách thú vị được cô đề cập trong tác phẩm bao gồm: Trấn Thành, Jun Phạm, Cường Seven, Vũ, nhiếp ảnh Vương Thiên Minh, dancer Quang Đăng…

Hà Trinh khiến nhiều người tò mò khi “vén màn” con người thật của Trấn Thành dưới ngòi bút của bản thân. Theo đó, cô cho biết “Thành sắc sảo như thế nào thì chúng ta đã rõ. Công cụ đó của anh vừa là một món quà, vừa là một lời nguyền. Món quà cho anh, và lời nguyền cho người yêu anh”.

Bên cạnh đó nữ MC cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Liêu Hà Trinh viết: “Khi người yêu quá thông minh, đa năng và vượt trội, giải pháp mà Hari đã làm không phải là gồng mình để trở thành… bà nội của người yêu. Cô ấy hội tụ những thứ mà Trần Thành cần: sự kiên nhẫn hiền hòa để giữ cương con ngựa chiến. Lòng tử tế đến ngây thơ để nhắc anh ta nhớ bản chất con người vốn thuần khiết thế nào. Sự am hiểu về thế giới của ngôi sao để không lạc lõng khi bước cùng nhau ra ánh sáng. Đôi khi vờ để lộ tí nông cạn để anh ấy có cơ hội chứng tỏ sự thông minh. Một gương mặt đủ xinh để nhắc anh ta về cái đẹp, một tinh thần thép để nắm tay anh ta vượt ra khỏi lãnh thổ đại loạn của mình mà chào đón chân trời mới. Một khuôn miệng lặng thinh nhưng biết hồ hởi nhiệt tình trước những chuyện đáng yêu thường nhật. Một tình yêu mỗi ngày mỗi kiểu đủ đạp lên những tị hiềm võ đoán để can đảm vui vẻ ở bên nhau… Tất cả những điều đó Hari đều có. Và Thành biết đền đáp thế nào hơn một tình yêu xứng đáng, một đám cưới huy hoàng?”.

Có thể thấy qua ngòi bút của Liêu Hà Trinh, vợ chồng Trấn Thành sinh ra là dành cho nhau. Hai người có những cái được, những cái chưa được nhưng chín điều đó đã bù đắp cho nhau và tạo nên một mái nhà hạnh phúc như bây giờ. Hạnh phúc của Hari Won và Trấn Thành cũng được chứng minh qua cuộc sống hàng ngày của họ, Trấn Thành rất yêu chiều vợ và không tiếc những hành động yêu thương vợ mình trước ống kính máy quay.

Thời gian qua, Trấn Thành vướng vào không ít ồn ào, tieu biểu nhất là sự kiện từ thiện miền Trung năm 2020. Tuy nhiên, nam MC và vợ mình đã có cách giải quyết khá ổn thỏa và được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn vấp phải số ít sự chỉ trích từ một bộ nhận nhỏ cư dân mạng.

 

Động thái hoàn toàn trái ngược của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng với Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện

(Techz.vn) Đều vướng phải ồn ào tai tiếng do liên quan đến vấn đề từ thiện nhưng động thái của 2 nam nghệ sĩ Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng lại hoàn toàn trái ngược với Thủy Tiên.