Giải trí

Ngọc Trinh ‘cưa sừng làm nghé’ dù đã U40, người hâm mộ ‘chao đảo’ vì trẻ trung như gái 18

Ngọc Trinh ‘cưa sừng làm nghé’ dù đã U40, người hâm mộ ‘chao đảo’ vì trẻ trung như gái 18

Nổi tiếng bởi phong cách gợi cảm, nóng bỏng, Ngọc Trinh thường xuyên diện những bộ cánh ôm sát, cắt xẻ táo bạo hay thậm chí là không nội y để khoe trọn vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên,  có những lúc “nữ hoàng nội y” cũng muốn “trẻ hóa” phong cách khi diện những items “hack” tuổi.

ngoc-trinh-2-1627

Mới đây, trên tài khoản instagram, Ngọc Trinh đăng tải những shoot hình được chụp trên xe sang. Đáng chú ý, trái với hình ảnh nóng bỏng thường ngày, lần này Ngọc Trinh trông như nữ sinh trung học nhờ sử dụng chiếc cặp tóc màu hồng hình con gấu.

Ngoc-Trinh-1

Ngoc-Trinh-2

Ngoc-Trinh-3

Ngoc-Trinh

Có lẽ, ở độ tuổi U40 không nhiều quý cô dám tô điểm cho mái tóc những chiếc cặp tóc họa tiết màu hồng hình con gấu như Ngọc Trinh. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp Trà Vinh sử dụng những chiếc cặp tóc sặc sỡ, trẻ trung để “trẻ hóa” phong cách của mình.

Trước đó, cô cũng từng nhiều lần sử dụng những chiếc cặp tóc nhiều màu sắc sặc sỡ , giúp “nữ hoàng nội y” trẻ ra cả chục tuổi.

Du-Da-30-tuoi-Ngoc-Trinh-van-cua-sung-lam-nghe-khien-fan-chao-dao-vi-kieu-toc-ngay-tho_2

da-gan-30-tuoi-ngoc-trinh-van-cua-sung-lam-nghe-khien-fan-chao-dao-vi-kieu-toc-ngay-tho1-2019-01-06-08-12

 

Mỹ Tâm công khai yêu Mai Tài Phến, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nói một câu duy nhất gây chú ý

(Techz.vn) - Trong khi mạng xã hội đang xôn xao với thông tin Mỹ Tâm hẹn hò tình trẻ kém 10 tuổi - Mai Tài Phến, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói một câu duy nhất nhận được sự chú ý của khán giả.