Giải trí

Hoài Linh đau đớn, nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn anh về nơi chín suối

Hoài Linh đau đớn, nghẹn ngào nói lời tiễn biệt đàn anh về nơi chín suối

 

Ngày 14/2 cả showbiz Việt bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của NSND Hoàng Dũng. Nhắc đến ông, người hâm mộ luôn nhớ đến những vai diễn hay, chất lượng. Ông được xem là một trong những gương mặt đảm bảo cho sự thành công của phim và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, khán giả. Trong năm 2019, NSND Hoàng Dũng thể hiện diễn xuất biến hoá trong phim “Về nhà đi con” và vai Chủ tịch tỉnh Việt Thanh trong “Sinh tử“. Đặc biệt, vai Phan Quân trong "Người phán xử" đã trở nên kinh điển trên màn ảnh nhỏ.

hoanghung1-1613292265582559121290

Sự ra đi của ông để lại thương tiếc cho người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải bức ảnh của NSND Hoàng Dũng kèm lời tiễn biệt: “Về quê thanh thản anh nhé” khiến nhiều người không khỏi xót xa, tiếc thương cho người nghệ sĩ tài hoa.

tang-le-nsnd-hoang-dung

Theo thông tin từ gia đình NSND Hoàng Dũng cũng cho biết, lễ viếng NSND Hoàng Dũng bắt đầu từ 7 giờ 30 đến 9 giờ sáng ngày 20-2 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu sẽ diễn ra ngay sau đó. NSND Hoàng Dũng được an táng cùng ngày tại Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên. Do dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên tang lễ sẽ được tổ chức giản dị, kín đáo. Những người đến viếng cũng được đề nghị đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách để bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người khi đến dự tang lễ.

 

Bị chỉ trích đăng ảnh để ‘nịnh bợ’ Hoài Linh, Nam Thư đáp trả cực gắt gây xôn xao

(Techz.vn) - Liên tục đăng ảnh Hoài Linh lên mạng xã hội, Nam Thư bị chỉ trích “nịnh bợ” đàn anh, nữ diễn viên đáp trả gây xôn xao.