Giải trí

Ngọc Trinh có phát ngôn gây chú ý giữa lúc bị chỉ trích ‘làm màu’ và vướng loạt ồn ào đất đai

Ngọc Trinh có phát ngôn gây chú ý giữa lúc bị chỉ trích ‘làm màu’ và vướng loạt ồn ào đất đai

Ngọc Trinh đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi cô nàng bị tố ‘làm màu’ khi thông báo sở hữu mảnh đất làm homestay tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Khu đất này hiện đã được kiểm tra và phát hiện nhiều sai phạm. Cư dân mạng không ngừng chỉ trích Ngọc Trinh trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và trang cá nhân của mẫu nội y.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, Ngọc Trinh lại bất ngờ có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô nàng chia sẻ: “Đâu đó trong lòng mình luôn cảm ơn những người dù không quen không biết, dù chỉ biết mình qua mạng, dù mình có nhiều thị phi tai tiếng trong những năm qua. Nhưng đến giờ phút này họ vẫn gửi tin nhắn ủng hộ cũng như bình luận bênh vực mình, dành tình cảm cho mình.

Những người ghét ta, ta có thể không quan tâm. Nhưng ai yêu mến mình, mình luôn thầm cảm ơn. Mình sẽ cố gắng không để mọi người thất vọng".

Mẫu nội y thầm cảm ơn những người đã hiểu và luôn đồng hành bên cạnh mình dù bản thân Ngọc Trinh vướng nhiều thị phi và tai tiếng. Cô cho biết bản thân sẽ vẫn luôn cố gắng, không yếu lòng trước những bình luận tiêu cực để mọi người không thất vọng về cô.

Bài viết ngay khi đăng tải đã nhận được nhiều bình luận từ khán giả, vẫn có nhiều bình luận tiêu cực nhắm vào Ngọc Trinh. Tuy nhiên cũng có người để lại những dòng an ủi mong cô sớm vượt qua được ồn ào.

-Nghe nói nhờ chị mà chủ lô đất 11ha bị chính quyền sờ gáy đấy chị.lần này chắc chủ đất phải nhắn tin xin lỗi chị rồi nhượng cho chị ít ha để gánh cùng cho vui

-Mẹ thương yêu con gái của Mẹ

-Em đẹp người ta có thể ngưỡng mộ e bằng nhan sắc, nhưng hãy sống bằng sự lương thiện sẽ được tình cảm & sự trân trọng nhiều hơn!

-Họ yêu hay ghét chị thì chị vẫn trong tâm trí họ mà nên kệ đi chị

-Ngoc Trinh: Trong số những người yêu quý, ủng hộ em có anh!

-Ai ghen ghét thì mặt kệ họ mình cứ ngẩn cao đầu mà sống, hơi đâu mà nghe những lời sâm xi đó vì họ ko bằng mình nên họ ghen ăn tức ở vậy mà, chúc người đẹp luôn luôn xinh đẹp,mãi mãi

Ngày 24.5, đoàn liên ngành TP.Bảo Lộc đến kiểm tra thực trạng tại khu đất mà “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng check-in và đã mua 11ha đất và xây homestay. Theo nhận định của ban ngành chức năng, việc Ngọc Trinh khoe mua đất tọa lạc tại vị trí dẹp, tiếp giáp núi có thể là chiêu trò của một số người để câu like nhằm ‘thổi’ giá đất tại khu vực này.

 

Lan truyền clip Hoài Linh xuất hiện sau ồn ào đấu tố bà Phương Hằng, vóc dáng gầy gò đáng báo động

(Techz.vn) Hoài Linh xuất hiện tại một tiệc cưới nhưng khi được MC giới thiệu, không có nhiều người mặn mà đón tiếp.