Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ tham gia gameshow triệu view cùng dàn khách mời đình đám sau 3 năm vắng bóng

Ngọc Trinh bất ngờ tham gia gameshow triệu view cùng dàn khách mời đình đám sau 3 năm vắng bóng

Trên Facebook, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh cô có mặt tại trường quay của chương trình “Sao hoa sao kim” cùng với Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Diệu Nhi, Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Will, Liên Bỉnh Phát.

Ngoc-trinh-bat-ngo-tham-gia-gameshow-trieu-view-cung-dan-khach-moi-dinh-dam
Ngọc Trinh cười rạng rỡ bên dàn khách đình đám trong "Sao hỏa sao kim"

Chương trình “Sao hỏa sao kim” có nội dung khá thú vị khi một bên là phái nữ, 1 bên là phái nam chia sẻ quan điểm của mình về một số vấn đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân. Từ những cuộc tranh luận giữa phái nữ và phái nam tạo nên điểm nhấn cho chương trình.

Đã rất lâu khán giả không thấy Ngọc Trinh xuất hiện ở các chương trình truyền hình nên lần trở lại này của cô nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả. Cô vẫn tích cực xuất hiện tại các sự kiện, mạng xã hội nhưng tuyệt nhiên không tham gia gameshow. Có lẽ vì mức cát xê của cô quá “khủng” hoặc do cô chưa tìm được chương trình phù hợp nên không tham gia.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang là cái tên hot nhất nhì làng giải trí Việt với lượt follow “khủng” trên các trang mạng xã hội, không kém cạnh gì các ngôi sao đình đám như Mỹ Tâm, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng, Hoài Linh,…

Ngoc-trinh-bat-ngo-tham-gia-gameshow-trieu-view-cung-dan-khach-moi-dinh-dam
Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp hút hồn 

Mặc dù không thực sự có tài năng gì nổi trội nhưng Ngọc Trinh vẫn có một sức hút mạnh mẽ mỗi lần xuất hiện. Cũng bởi lẽ cô sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp, vóc dáng đáng mơ ước cùng khối tài sản nhiều nhất nhì showbiz nên dần trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

 

Xót xa hình ảnh Hari Won bị thương: Chân phải băng bó, tay ‘máu be bét’

(Techz.vn) Chiều ngày 17/7, hình ảnh Hari Won chân phải băng bó, tay chảy máu “be bét” khiến ai nhìn cũng thấy xót xa.