Giải trí

Ngọc Trinh bất ngờ rao bán nhà hậu mất cắp số tài sản lớn khiến CĐM xôn xao

Ngọc Trinh bất ngờ rao bán nhà hậu mất cắp số tài sản lớn khiến CĐM xôn xao

 

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đăng tải bài viết với nội dung bán một căn nhà phố tại Sài Gòn với giá trị lên đến 18 tỷ đồng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” viết: “Bán nhà phố ngang 5m × 18m  1 hầm, 1 trệt, 3 lầu, khu dân cư ven sông phường Tân Phong,  Quận 7. Nhà thiết kế hiện đại, phong cách và nội thất Châu Âu, nhà xây mới, bảo vệ an ninh 24/7 ...18 tỷ thương lượng cho anh em thiện chí.”

 

Ngoc-Trinh

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Ngọc Trinh nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Được biết, đây là một trong số những bất động sản mà Ngọc Trinh sở hữu. Tuy nhiên, với giá bán 18 tỷ không phải ai cũng có thể dễ dàng mua được.

Ngoc-trinh-ban-nha-1

Ngoc-trinh-ban-nha-2

Ngoc-trinh-ban-nha-3

Ngoc-trinh-ban-nha

Nội thất căn nhà mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng.

Dưới bài viết, người hỏi mua nhà thì ít mà người  trêu đùa thì nhiều. “Rẻ quá, không hợp với tôi nên tôi xin phép nhường cho bạn phía sau”, “Số 18 không hợp mệnh nên không mua”, “Mình không thích phong cách với nội thất châu Âu, chứ xây theo kiến trúc châu Á thì mình sẽ thiện chí đến xem”, “Định mua mà thấy không hợp phong thủy”…

1611299897-24-1611080824-859-width650height975

Nhan sắc không tuổi của Ngọc Trinh khiến nhiều người say đắm.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh sở hữu nhiều bất động sản hàng chục tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có nhiều bất động sản, “nữ hoàng nội y” còn sở hữu xe sang, tủ đồ hàng hiệu đáng mơ ước. Ngọc Trinh từng tiết lộ doanh thu mỗi ngày cô kiếm được rơi vào 1.4 – 4 tỷ đồng, chưa kể tiền cát xê từ các sự kiện và đại diện nhãn hàng. Có thể nói, không cần đến đại gia vì Ngọc Trinh đã là đại gia của chính mình rồi.

 

Hòa Minzy chi số tiền lớn giúp quê hương vượt qua dịch Covid-19

(Techz.vn) - Mặc dù lấy chồng là đại gia miền Tây nhưng Hòa Minzy vẫn luôn nhớ về quê hương.