Giải trí

Nhan sắc mặt mộc của Tóc Tiên khiến nhiều người 'choáng váng', có thực sự lung linh như ảnh tự đăng

Nhan sắc mặt mộc của Tóc Tiên khiến nhiều người 'choáng váng', có thực sự lung linh như ảnh tự đăng

Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách trẻ trung, sành điệu thu hút người nhìn. Tuy nhiên, mới đây trên story cá nhân, Tóc Tiên đăng tải khoảnh khắc mặt mộc lại khiến nhiều người choáng váng.

Mặc dù sử dụng app để thay đổi kiểu tóc, màu tóc và một vài chi tiết hóa trang nhưng nhiều khán giả vẫn tinh ý nhận ra gương mặt mộc của nữ ca sĩ có phần nhợt nhạt, kém xinh. Tuy nhiên, có thể thấy làn da mịn màng không tì vết đã “cứu” Tóc Tiên thêm một điểm cộng.

Toc-Tien

Do tính chất công việc của một ca sĩ phải đi biểu diễn nhiều và thường xuyên trang điểm, để giữ được làn da hoàn hảo như vậy có lẽ nhiều người cho rằng nữ ca sĩ phải chăm sóc rất kỹ lưỡng cũng như đi spa liên tục. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Nữ ca sĩ từng chia sẻ lên tài khoản Instagram cá nhân của mình các bước tẩy trang và dưỡng da đơn giản, nhất là khi đi diễn xa. Người đẹp cho biết:

Mọi người hay hỏi mình chia sẻ skincare routine với những kinh nghiệm blab la…nhưng thật ra mình là đứa thuộc dạng lười chăm sóc da mặt – hứng lên chăm sóc kỹ được vài tuần lại trở về mood lười. Tuy nhiên, dù lười cỡ nào thì mình vẫn tẩy trang kỹ lưỡng tận gốc đủ các bước (tẩy mắt môi riêng, tẩy da bằng micelle water riêng, sau đó rửa thêm 1 lần bằng tẩy trang dạng dầu). Thêm miếng serum + dưỡng ẩm – dưỡng mắt, thế là an tâm đi ngủ thôi”.

tu-tin-khoe-da-mat-lang-min-dau-nam-toc-tien-xung-danh-my-nhan-mac-moc-untitled-8-1578933685-109-width600height750

tu-tin-khoe-da-mat-lang-min-dau-nam-toc-tien-xung-danh-my-nhan-mac-moc-untitled-10-1578933685-13-width600height750

Ngoài chăm sóc da bên ngoài, Tóc Tiên cũng rất chú ý chăm sóc da từ bên trong bằng việc thường xuyên bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bí quyết của cô là uống các loại sinh tố và ăn các loại hoa quả giàu dinh dưỡng và khoáng chất. 

 

Hồ Ngọc Hà tiết lộ tình trạng mỗi đêm của 2 vợ chồng, nhìn vào ai cũng đồng cảm

(Techz.vn) - Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng cảm của rất nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa.