Giải trí

Ngọc Sơn răn dạy Hồ Văn Cường sau những ồn ào, nói 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay về Phi Nhung

Ngọc Sơn răn dạy Hồ Văn Cường sau những ồn ào, nói 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay về Phi Nhung

Sau nhiều tháng vắng bóng, mới đây Hồ Văn Cường cũng đã chính thức trở lại với sân khấu. Đặc biệt hơn lần này nam ca sĩ còn xuất hiện cùng Ngọc Sơn. Cả hai tham gia một đêm nhạc do bầu Thụy tổ chức, cùng song ca bài hát “Tình cha – Lòng mẹ” của chính “ông hoàng nhạc sến. Với sự đồng hành của Ngọc Sơn, con nuôi Phi Nhung phần nào giảm bớt được sự lo lắng, càng tự tin hơn khi biểu diễn.

ho-van-cuong-1

Chẳng những có sự tương tác ăn ý, Ngọc SơnHồ Văn Cường còn cùng tâm sự trên sân khấu. Ngọc Sơn chỉ dạy cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016 khá nhiều về cách sống, làm nghề. Nam danh ca bật mí, sở dĩ mình lựa chọn ca khúc “Tình cha – Lòng mẹ” là vì muốn căn dặn Hồ Văn Cường phải luôn biết giữ trọn đạo hiếu, ghi nhớ ơn nghĩa sinh thành dưỡng dục.

ho-van-cuong-2 (1)

Đây cũng là điều mà Ngọc Sơn luôn dạy các học trò của mình: “Đội chữ hiếu lên đầu mà đi”. Bản thân nam ca sĩ vốn được biết đến với hình tượng là người con có hiếu, chấp nhận hi sinh tất cả mọi thứ cho đấng sinh thành nên muốn hướng lứa nghệ sĩ trẻ cũng như như vậy.

ho-van-cuong-4 (1)

Dư luận rất đồng tình với quan điểm của Ngọc Sơn. Nhiều người lại nhớ đến Phi Nhung và ồn ào giữa cô với Hồ Văn Cường thời gian qua vì nam danh ca nhắc đến chuyện hiếu nghĩa. Khi còn sống Phi Nhung từng bị nghi ngờ thiếu minh bạch trong chuyện tiền nong của con nuôi. Đến cả khi cô qua đời vẫn liên tục bị mỉa mai vì vấn đề này.

ho-van-cuong-5 (1)

Khán giả lúc đầu đa số đứng về phía Hồ Văn Cường nhưng sau này lại tỏ ra không hài lòng với cách cư xử của nam ca sĩ. Họ bất bình khi cậu luôn giữ im lặng mặc cho mẹ nuôi bị chỉ trích, xúc phạm dù đã qua đời. Thậm chí gay gắt hơn một số người còn cho rằng Hồ Văn Cường bất hiếu, “ăn cháo đá bát” với người đã nâng đỡ mình.

ho-van-cuong-3 (1)

Trải qua nhiều tranh cãi, hiện tại Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ số tiền nhờ công ty Phi Nhung giữ trước đó. Nam ca sĩ cũng đã tách ra riêng, không còn ở nhà của người mẹ nuôi quá cố. Cho đến hiện tại quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn chưa một lần lên tiếng rõ ràng về lý do không ra mặt giải thích thay Phi Nhung.

 

Hồ Văn Cường đột ngột kêu gọi từ thiện sau khi rời nhà Phi Nhung, CĐM phẫn nộ khi biết được sự thật

(Techz.vn) – Việc Hồ Văn Cường bỗng dưng đứng ra kêu gọi quyên góp khiến dư luận không khỏi xôn xao. Đây đang là thông tin được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.