Giải trí

Ngọc Sơn nhận xét thẳng thắn về Hồ Văn Cường sau thời gian dài giúp đỡ từ ồn ào với Phi Nhung

Ngọc Sơn nhận xét thẳng thắn về Hồ Văn Cường sau thời gian dài giúp đỡ từ ồn ào với Phi Nhung

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ trẻ bước ra từ chương trình âm nhạc, được cố ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi cũng như đào tạo đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau khi vướng nhiều ồn ào không đáng có cùng mẹ nuôi, Hồ Văn Cường lựa chọn cách rời khỏi nhà cố ca sĩ cũng như tự lập trên con đường ca nhạc sau này.

cuong-27-1679365891.jpg
 

Sau khi trở lại âm nhạc, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Giọng ca trẻ 10X đã có cho mình một kênh Youtube riêng và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc. Bên cạnh đó Hồ Văn Cường thường xuyên xuất hiện tại các phòng trà để đi hát cũng như giao lưu với người hâm mộ.

Trong cuộc trò chuyện cùng báo Dân Trí mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường. “Anh Ba” cho biết Quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí mùa đầu tiên đang ở nhà riêng và khá tự lập trong cuộc sống.

cuong-6-1679365891.jpg
 

“Thỉnh thoảng em sang nhà hoặc tôi gọi điện để dạy. Cường tiến bộ vượt bậc, tự tin hơn. Ai cũng phải khổ luyện thôi. Còn chuyện tài sản của Cường thì tôi không dám can thiệp. Tính Cường ít nói lắm, chủ yếu chia sẻ về học thuật. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn”, Ngọc Sơn chia sẻ.

cuong-26-1679365891.jpg
 

Hiện tại Ngọc Sơn đã cho Hồ Văn Cường đi hát riêng mà không cần phải đính kèm với mình. Tuy nhiên thỉnh thoảng Ngọc Sơn vẫn gặp Hồ Văn Cường để dạy thêm cho nam ca sĩ làm sao để phát triển giọng hát, kỹ năng sân khấu và nhiều điều khác. Ngọc Sơn đánh giá Hồ Văn Cường có sự tiến bộ đáng kể từ lần đầu tiên được giúp đỡ. Khi được hỏi đến tài sản riêng của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn từ chối trả lời vì đó là câu chuyên riêng tư mỗi người, cũng hơn hết là Ngọc Sơn không nắm bắt được thông tin đó nên không trả lời phóng viên.

cuong-1-1679365891.jpg
 

'Tôi hy vọng chúng ta có thể mở rộng vòng tay chào đón tài năng nhí, để bạn có thể mang giọng hát của mình phục vụ khán giả. Trong chúng ta ai cũng sẽ có lỗi lầm, 'đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại', tôi luôn chấp nhận những khuyết điểm, sai lầm của người khác một cách hoan hỉ', Ngọc Sơn chia sẻ thêm.

cuong-5-1679365891.jpg
 

Ngọc Sơn cho biết làm nghệ sĩ phải biết đối mặt với tiêu cực và những bình luận mỉa mai từ một số thành phần. Tuy nhiên quá để tâm đến mà chỉ đọc lướt qua, xem đâu là điều cần cải thiện và sửa chữa. Việc va chạm trong cuộc sống là điều khó có thể tránh khỏi, điều cốt lõi là ta nhìn nhận sự việc ra sao và học được gì từ những biến cố đó.

 

Jimin(BTS) bị tranh cãi chuyện lạm dụng autotune, fan liền phản bác bằng phân tích của Viruss

Nhiều người hâm mộ đã phản bác ý kiến cho rằng Jimin lạm dụng autotune trong bài hát mới bằng video reaction của Viruss.