Giải trí

Ngọc Sơn gọi Quyền Linh là ‘thằng’, tiết lộ câu nói của đối phương từng khiến mình ‘cay cú’

Ngọc Sơn gọi Quyền Linh là ‘thằng’, tiết lộ câu nói của đối phương từng khiến mình ‘cay cú’

Ngọc Sơn là khách mời trong chương trình “Ngôi sao đương thời” vừa lên sóng. Sự xuất hiện của nam danh ca nhận được nhiều lời tán thưởng từ khán giả. Đặc biệt, anh còn mang theo chiếc xe đạp cũ gắn liền với quãng đời sinh viên theo cùng lên sân khấu. Giọng ca “Tình cha” tâm sự, trước đây mẹ anh mua cho chiếc xe này để làm phương tiện đi lại. Khi đó, một chiếc xe đạp như vậy rất quý giá, không phải ai cũng có được.

ngoc-son-1

“Mỗi lần dắt nó vào trường là hãnh diện vô cùng. Đâu phải ai cũng có được. Đến giờ, tôi vẫn thương chiếc xe đạp này lắm vì nó đã cùng tôi trải qua suốt quãng thời gian khó khăn, vất vả”, Ngọc Sơn tâm sự.

Chia sẻ về gia đình, Ngọc Sơn cho biết, gia đình anhc ó 4 người con, mỗi người một ngành nghề. Nếu Ngọc Sơn theo đuổi nghệ thuật thì chị gái đang làm bác sĩ ở Mỹ, em gái làm tiến sĩ kinh tế. Ngay từ nhỏ, nam danh ca đã được bố dạy hát, sau đó dần dần theo nghề.

ngoc-son-6

Năm 1987, Ngọc Sơn theo học tại trường Nghệ thuật Sân khấu. Mới đầu anh chọn lớp kịch nói vì quá mê kịch, ước mơ được làm diễn viên nổi tiếng. Một kỷ niệm anh nhớ mãi có liên quan đến MC Quyền Linh. Ngày đó, cả hai chung phòng, người giường trên, người giường dưới, lại cũng học chung lớp.

“Tôi hay phải trèo lên trèo xuống qua mặt nó để nấu ăn. Nó thấy thế mới bảo "tướng thằng này như con khỉ".  Bị Quyền Linh nói như vậy, tôi nghĩ thầm trong đầu:"Mày cứ cẩn thận. Sau này tao sẽ thành diễn viên kịch nổi tiếng".

Tuy nhiên, vì đam mê ca hát lớn hơn nên sau ba tháng, tôi nhảy sang Viện nghiên cứu âm nhạc, cũng ngay trong trường Sân khấu. Tôi được luyện về âm nhạc, hiểu từng nốt nhạc ngay từ nhỏ, nên có thiên hướng đi hát nhiều hơn đi diễn”, Ngọc Sơn nhớ lại.

ngoc-son-3

Sau khi học xong, Ngọc Sơn bắt đầu đến Sài Gòn để đi hát. Đến giờ nam ca sĩ vẫn nhớ như in: “Sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp đầu tiên tôi bước lên là ở Quận 10. Bài hát đầu tiên tôi hát là bài Nhớ”.

Lại nói về mối quan hệ giữa Ngọc SơnQuyền Linh, họ là hai người bạn thân, cùng sống chung, ở chung từ thời còn là sinh viên. Ngày Ngọc Sơn mới được đi diễn, Quyền Linh cùng một số người bạn dành dụm để mua hoa hồng tặng bạn.

ngoc-son-2

“Tôi nhớ lúc chở Sơn đi hát bằng xe đạp đòn dong. Mấy thằng hùn nhau mua cái bông đón chờ Sơn hát, mà đi ba lần Sơn không được hát vì lúc đó Sơn hát lót mà. Đến ngày Sơn được hát thì bông nó rụng nụ luôn rồi. Nó khô còn cái cành thôi. Sơn hát xong mọi người khóc hết trơn. Tôi cầm hoa gắn vô lại để mang tặng Sơn. Nghe lại bài này ai cũng xúc động hết”, Quyền Linh từng kể lại trong một chương trình.  

 

Thủy Tiên bị luật sư chỉ ra điểm bất hợp lý khó chối cãi: Đó không phải minh bạch, chỉ là chiêu trò

(Techz.vn) – Trên Facebook của một luật sư, người này chỉ ra những điểm sai, thiếu sót của Thủy Tiên trong bài đăng “giải trình” 178 tỉ đồng cứu trợ miền Trung gây bão thời gian qua.