Giải trí

Ngoại hình phát tướng của Park Bom khiến người hâm mộ lo lắng

Ngoại hình phát tướng của Park Bom khiến người hâm mộ lo lắng

Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin mới đây nữ ca sĩ Pank Bom có mặt tại buổi biểu diễn 'POPSTIVAL 2022' ở Philippines. Nữ ca sĩ gây chú ý với outfit sang chảnh khi diện váy đen bó sát và thể hiện ca khúc “You and I” và “Don't Cry”.

Tuy nhiên những hình ảnh về nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều lời bàn tán từ phía cư dân mạng. Theo đó Pank Bom để lộ tình trạng tăng cân đáng lo ngại, cô từng trải qua khoảng thời gian dài ăn kiêng và giảm được 11 cân, tuy nhiên giờ đây ngoại hình của nữ ca sĩ 38 tuổi đã trở về vạch xuất phát, thậm chí bị cho là tăng cân nhiều hơn trước.

“Tôi đã rất khó khăn trong việc ăn kiêng vì điều trị ADD (rối loạn thiếu tập trung), nhưng giảm cân thì rất tốt”, Park Bom nói.

Trước đó, Park Bom đã đăng tải những bức ảnh giảm cân thành công của mình lên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Hai bức ảnh so sánh được gây chú ý, một bên là thân hình mũm mĩm một thời và một bên là vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Tin tức cùng hình ảnh mới của cựu thành viên nhóm 2NE1 ngay lập tức leo lên top 1 của trang tin tức Dispatch. Hiện tại, diện mạo hoàn toàn khác của Park Bom so với trước đây, một số người lo lắng không biết cô có phải 'suy giáp' hay không?

Pank Bom từng là một mảnh ghép không thể thiếu trong nhóm nhạc đình đám 2NE1 vào những năm 2009. Tuy nhiên sự nghiệp của nhóm không kéo dài quá lâu sau khi vướng ồn ào và tan rã. Năm 2014, Pank Bom còn vướng phải scandal vận chuyển và sử dụng chất cấm khiến sự nghiệp của bản thân xuống dốc.

Mãi đến năm 2019 khi được làm rõ tin đồn thất thiệt, Pank Bom mới quay trở lại với single album mới và tham gia vào chương trình "Queedom". Vào tháng 3 năm nay, nữ ca sĩ 38 tuổi tiếp tục phát hành một bài hát mới có tên "Flower" và gần đây đã xuất hiện trên SBS "Singforest".

 

Mạnh Quỳnh tuyên bố nhận hai con nuôi Phi Nhung làm con gái nuôi

(Techz.vn) Nam ca sĩ gây xúc động mạnh khi muốn nhận hai con gái nuôi của Phi Nhung về làm con và nâng đỡ hai em đến khi trưởng thành.