Smart Phone - Điện thoại

Apple từng định làm iPad Gen 10 bằng nhựa, kèm bàn phím, giá rẻ

Apple từng định làm iPad Gen 10 bằng nhựa, kèm bàn phím, giá rẻ

Theo Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ hôm nay, Apple được cho là từng lên kế hoạch tung ra một chiếc iPad giá rẻ với thân máy bằng nhựa và bàn phím nhựa đi kèm với giá dưới 500 USD. Tuy nhiên kế hoạch này đã được loại bỏ và thứ chúng ta thấy có thể là iPad Gen 10 mới.

Viết trong bản tin Power on mới nhất của mình, Gurman cho biết Apple đã "cân nhắc nội bộ về việc tung ra một chiếc ‌iPad‌ với mặt lưng bằng nhựa và bàn phím bằng nhựa". Chiếc máy tính bảng sẽ xuất xưởng trong cùng một hộp với giá dưới 500 USD.

Theo nhận định, có thể chiếc iPad‌ bằng nhựa đã không thành sự thật và nó biến thành ‌iPad‌ thế hệ thứ 10, được công bố vào tuần trước. Dĩ nhiên iPad Gen 10 không làm bằng nhựa và không kèm bàn phím. Tuy nhiên, Apple cũng không quên giới thiệu một chiếc bàn phím "Magic Keyboard Folio for iPad" với giá từ 249 USD.

Pad‌ thế hệ thứ 10 mới gia nhập dòng sản phẩm ‌iPad‌ với tư cách là ‌iPad‌ cấp nhập cảnh mới nhất với chip A14 Bionic, iPadOS và thiết kế toàn màn hình. Tuy nhiên, ‌iPad‌ mới không hỗ trợ Apple Pencil mới nhất và không có màn hình nhiều lớp. Ngoài ra giá bán từ 449 USD đắt hơn iPad Gen 9 có giá chỉ 329 USD đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Mặc dù vậy, việc không phát hành iPad giá rẻ bằng nhựa vào thời điểm này chưa nói trước được điều gì. Trước đây, Apple từng tung ra iPhone 5C bằng nhựa với giá rẻ nhưng đã thất bại. Mặc dù vậy, trong tương lại, Apple có thể vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu iPad giá rẻ với tên khác như iPad SE nhằm tạo nên một dải sản phẩm đa dạng cho người dùng.

 

Giá iPad Gen 9 cuối tháng 10, vẫn rẻ kịch sàn đón iPad Gen 10

(Techz.vn) iPad Gen 9 tiếp tục ổn định giá bán trong bối cảnh iPad Gen 10 sắp ra mắt trong thời gian tới với thiết kế mới hoàn toàn.