Giải trí

Ngoài đam mê golf, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn sở hữu một điểm chung, nhìn thôi đã thấy mùi tiền

Ngoài đam mê golf, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn sở hữu một điểm chung, nhìn thôi đã thấy mùi tiền

Những giờ qua cộng động mạng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Theo đó những thông tin về cuộc sống cũng như tài sản của 2 nam nghệ sĩ cũng được dư luận tìm hiểu.

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và sự nghiệp thăng hoa, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn sở hữu nhiều tài sản không phải dạng vừa. Đó là tài sản sau thời gian dài tích góp của 2 nam nghệ sĩ.

Về Hồng Đăng, anh sở hữu một cơ ngơi khang trang ở ngay trung tâm Hà Nội và mới được tu sửa nội thất vào năm 2021. Bên cạnh đó Hồng Đăng còn có một căn nhà vườn rộng 1.300m2 ở Vĩnh Phúc và một quán bar với quy mô không hề nhỏ.

Ngoài việc sở hữu nhiều bất động sản ‘khủng’, Hồng Đăng còn có đam mê sưu tập siêu xe từ mô tô đến ô tô như Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrak, VinFast Lux SA2.0. Vào năm 2020, Hồng Đăng tiếp tục tập tậu chiếc VinFast Lux SA2.0 nhàm phục vụ công việc cá nhân. Tại thời điểm nam diễn viên mua, giá của chiếc xe bản tiêu chuẩn là gần 1,2 tỷ đồng và bản cao cấp hơn 1,9 tỷ đồng.

Năm 2017, nam diễn viên từng sở hữu Mercedes-Benz GLC 300. Một năm sau đó, Hồng Đăng cũng đã kịp mua cho mình một chiếc bán tải Ford Ranger. Ngoài ra, anh chàng còn có xe Ducati Hyperstrada 939 với giá khoảng hơn 500 triệu đồng. Nam diễn viên Hồng Đăng còn chi hơn 800 triệu đồng tậu chiếc Harley Davidson Heritage 2019 siêu lướt.

Về Hồ Hoài Anh, anh là nam nhạc sĩ sở hữu nhiều tài sản đồ sộ trong tay cùng với bà xã Lưu Hương Giang. Cả 2 có nhiều bất động sản tại Hà Nội cũng như TP.HCM. Ngoài ra nam nhạc sĩ cũng có bộ sưu tập xe hơi vô cùng xịn sò và không thua kém bất kỳ ai.

Vào tháng 9/2016, cặp đôi đã mạnh tay tậu chiếc Audi với mức giá khoảng 2 tỷ đồng để làm phương tiện đi lại. Không chỉ Audi, cả hai còn có nhiều mẫu ô tô giá trị khác. Hồ Hoài Anh đã nhiều lần bị bắt gặp cầm lái chiếc BMW 320i bạc tỷ trong lúc đưa đón vợ đi sự kiện.

Với sự nghiệp thành công và có nhiều bản hit để đời, không quá làm lạ khi Hồ Hoài Anh có khối tài sản nhiều người mơ ước.

 

Việt Hương tiết lộ ‘góc khuất’ liên quan đến Hoài Linh, chia sẻ lý do không mời hợp tác đóng phim

(Techz.vn) NS Việt Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi vì sao không mời Hoài Linh tham gia đóng phim 4 tỷ đồng của mình.