Giải trí

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh hớ hênh nội y khi dạo phố

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh hớ hênh nội y khi dạo phố

Ngọc Trinh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, cô nàng nổi lên như một hiện tượng cùng với những phát ngôn gây choáng váng và bộ ảnh để đời. Mẫu nữ là một trong những người thích diện đồ hở bạo, khoe da thịt nơi công cộng và nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Dù đã được góp ý nhưng Ngọc Trinh lại chẳng hề quan tâm mà vẫn tập chung vào sở thích khoe đường cong cơ thể của mình.

Dù không xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình nhưng Ngọc Trinh vẫn là một cái tên được săn đón bởi vóc dáng nuột nà củng những bộ trang phục ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

Mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh thả dáng dạo phố cùng phong cách trẻ trung năng động. Tuy nhiên vẫn giống như mọi lần, Ngọc Trinh tạo điểm nhấn khi diện áo bung cúc, để lộ cận vòng 1 cũng như nội y bên trọng. Kết hợp với đó là quần jeans đen ống suông.

Với sự kết hợp này, Ngọc Trinh được cho là có gu thẩm mỹ, vừa tôn lên vòng eo nhỏ bé, vừa ‘hack’ đôi chân tạo cảm giác dài. Cô nàng còn lựa chọn kết hợp cùng một số phụ kiện như kính râm và túi xách đỏ, tạo điểm nhấn cho toàn bộ bức hình. Có thể nói Ngọc Trinh luôn biết cách thu hút mọi ánh mắt mỗi khi xuất hiện, dù là ở mạng xã hội hay ngoài đời thực.

Chăm chút cho body nuột nà, Ngọc Trinh không quên giữ gìn nhan sắc trẻ trung, ngây thơ như thiếu nữ đôi mươi. "Nữ hoàng nội y" ghi điểm nhờ làn da trắng sáng, mịn màng, gương mặt căng bóng, không tì vết. Chân dài 33 tuổi cũng rất khéo léo lựa phong cách make up nhẹ nhàng, không cần quá cầu kỳ khi dạo phố.

Ngọc Trinh là chân dài đình đám được một tay Vũ Khắc Tiệp đào tạo từ năm 15 tuổi. Theo đuổi hình tượng gợi cảm, người đẹp sinh năm 1989 không ngại "khoe thân" trong những bộ đồ mát mẻ, kiệm vải. Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có, Ngọc Trinh gần 2 thập kỷ lăn lộn trong showbiz vẫn giữ được độ hot "không phải dạng vừa". Dù vậy, nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, Ngọc Trinh chưa bao giờ thoát ra khỏi những ồn ào, drama làm dư luận xôn xao.

 

Ngỡ ngàng với nhân vật có nét giống Phi Nhung hồi trẻ, CĐM nhanh chóng tìm ra danh tính

(Techz.vn) Người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước nhân vật có gương mặt giống với Phi Nhung hồi còn trẻ.