Giải trí

Lệ Quyên gây choáng ngợp khi diện váy trễ nải, body U40 lấn át nhiều nghệ sĩ như Hà Hồ, Ngọc Trinh

Lệ Quyên gây choáng ngợp khi diện váy trễ nải, body U40 lấn át nhiều nghệ sĩ như Hà Hồ, Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên gây ngỡ ngàng với loạt hình ảnh mới cùng váy body trễ nải. Bài đăng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được hơn 7,4 nghìn lượt thích và nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Theo đó Lệ Quyên đăng tải hình ảnh đính kèm dòng trạng thái: “Em vẫn luôn tin rằng mình là một đoá hoa...Cần được ôm và ấp,thêm ân cần”. Trong shoot hình lần này Lệ Quyên lựa chọn cho mình một bộ váy màu nude  với thiết kế 2 dây trễ nải, bộ đồ khiến Lệ Quyên trông vô cùng quyến rũ và sang chảnh trong mắt khán giả.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn khéo léo khoe vòng 1 của mình một cách tự nhiên trước ống kính. Vòng eo của Lệ Quyên cũng là một điểm cộng cực lớn của cô nàng khi vượt mặt nhiều đồng nghiệp cũng như đàn em Hà Hồ, Ngọc Trinh, Lan Ngọc,…

Để có một thân hình săn chắc như hiện tại, Lệ Quyên luôn giữ thói quen ăn uống khoa học cũng như thời gian tập luyện nhất định trong ngày. Cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết cũng như những bài tập để chị em tập luyện, yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Ở độ tuổi U40, Lệ Quyên vẫn giữ được nét đẹp riêng cũng như được hồi xuân một lần nữa, nhiều người cho rằng cô đã thay đổi sau khi yêu Lâm Bảo Châu. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh đôi và những khoảnh khắc tình bể bình lên trang cá nhân. Từng bị nhiều người lên tiếng chỉ trích, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã dần được đón nhận. Khán giả vô cùng mong chờ ngày cặp đôi chính thức thông báo về chung một nhà cũng như báo tin vui đến toàn thể người hâm mộ.

Một số bình luận dưới bài đăng của Lệ Quyên:

-Em đẹp quá… như 1 đóa hoa rực rỡ

-Nuột nà thế cơ,lúc nhìn cái váy bé như ruột mèo thế mà mặc vừa nhỉ

-Đón chờ sản phẩm mới của chị yêu

-Em vẫn luôn tin rằng nàng là một đóa hoa, Đóa hoa đẹp ngất ngây, đẹp mặn m

-Cứ xinh lung linh ngất ngây thế Lệ Quyên trẻ đẹp body chuẩn

-Em chúc chị quyên luôn trẻ đẹp và luôn hát hay nhé

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có tiếng trong giới showbiz, gắn liền với loạt danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng trà,… Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bạn gái Lâm Bảo Châu còn làm biết bao trái tim rung động khi sở hữu nhan sắc chuẩn mỹ nhân cùng thần thái sang chảnh, cá tính.

 

Vén màn con người thật của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh qua mắt nhìn của khán giả

(Techz.vn) Trong lúc dân tình đang tò mò về phản ứng của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, cùng xem 2 nam nghệ sĩ như thế nào trong mắt của khán giả truyền hình?