Smart Phone - Điện thoại

Ngỡ ngàng giá iPhone 12 Pro chỉ hơn 12 triệu đồng, rẻ hơn iPhone 13 Pro hơn 12 triệu đồng

Ngỡ ngàng giá iPhone 12 Pro chỉ hơn 12 triệu đồng, rẻ hơn iPhone 13 Pro hơn 12 triệu đồng

iPhone 12 Pro hiện đã gần 2 năm tuổi kể từ khi ra mắt, tuy nhiên nó vẫn là một chiếc iPhone mạnh mẽ với cấu hình đủ dùng trong nhiều năm tới. Khảo sát trên mạng xã hội, người dùng có thể sẽ phải thấy bất ngờ khi giá iPhone 12 Pro hiện chưa đến 13 triệu đồng.

Theo nội dung bài đăng, chiếc iPhone 12 Pro này hiện vẫn còn pin đến 89. Máy chưa từng sửa chữa và ngoại hình vẫn còn rất đẹp, cạnh viền, mặt lưng hầu như còn bóng loáng và ít bị xây xước.

iPhone 12 Pro sở hữu ngoại hình được thiết kế lại viền khung viền thép vuông cực kỳ sắc sảo nổi bật. Nó mang đến khả năng nhận diện và độ khác biệt rất lớn so với mọi flagship khác trên thị trường.

iPhone 12 Pro dùng màn hình tấm nền OLED kích thước 6.1 inch lớn hơn của iPhone 11 Pro. Theo công bố, màn hình này thực sự tạo ra sự khác biệt lớn. Apple gọi đây là 'màn hình Super XDR OLED'. Theo nhiều người dùng, đánh giá, đây thực sự là một chiếc màn hình rõ ràng, sáng và sắc nét với khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời.

Màn hình của iPhone 12 Pro đi kèm với độ phân giải 1170 x 2532 pixels, tỉ lệ 19.5:9 và mật độ phân giải 460 ppi vẫn thuộc loại cao hàng đầu thị trường hiện nay.

Màn hình của iPhone 12 Pro cũng hỗ trợ nội dung HDR10 và Dolby Vision. Giống như những chiếc iPhone trước thế hệ thứ 12, chiếc iPhone này cũng đi kèm với tính năng điều chỉnh màu True Tone, hỗ trợ Wide Color và nó có tính năng Haptic Touch cung cấp phản hồi cảm ứng chất lượng cao.

Về hiệu năng, iPhone 12 Pro được trang bị chip Apple A14 Bionic. Con chip dựa trên quy trình 5nm thương mại đầu tiên trên thế giới, Apple hiện vẫn sản xuất chip A15 của iPhone 13 Pro với quy trình 5NM này.

Theo Apple, chip A14 Bionic có 11,8 tỷ bóng bán dẫn nhiều hơn 40% so với A13. Chip A14 có bộ xử lý sáu lõi, giống như các chip Apple cuối cùng. Nó có 2 lõi Firestorm lớn tốc độ 3.1GHz và 4 lõi Icestorm nhỏ hoạt động ở tốc độ 1.8GHz với khả năng TurboBoost lên 3.1GHz khi cần thiết.

IPhone 12 Pro Max cũng có camera ba mắt cùng một độ phân giải 12MP ở mặt sau ngoài ra nó còn được hỗ trợ thêm bởi máy quét LiDAR hỗ trợ lấy nét tự động và giúp chụp ảnh chân dung với hậu cảnh được lấy nét chân thực hơn so với 11 Pro Max. Trong khi đó, camera trước của máy cũng có độ phân giải 12MP.

Chiếc iPhone 12 Pro trong bài được rao bán với giá chưa đến 13 triệu đồng. Trong khi đó, nó mạnh và không thua kém iPhone 13 Pro mới quá nhiều. Chính vì vậy nếu không ngại mua máy cũ, người dùng hoàn toàn có thể mua iPhone 12 Pro.

Tuy nhiên, đối với việc mua máy cũ sang tay đặc biệt là máy Lock người dùng nên kiểm tra thật kỹ ngoại hình đồng thời yêu cầu người bán đăng xuất tài khoản iCloud và đăng nhập bằng tài khoản của mình khi mua. Bên cạnh đó, cũng cần hỏi rõ người bán về các vấn đề có liên quan đến SIM ghép cũng như cập nhật phần mềm.

 

Dân tình ố á trước iPhone 13 128GB rao bán giá chỉ 13.3 triệu đồng, rẻ hơn cả Samsung Galaxy S22 mới

(Techz.vn) Những chiếc iPhone 13 được rao bán với giá rẻ không trưởng trong thời điểm giữa tháng 8/2022 khiến nhiều khách Việt phải ngạc nhiên vì rẻ hơn cả Galaxy S22.