Giải trí

Ngô Kiến Huy vạch mặt đồng nghiệp bè phái, nói xấu trong lúc đang quay Chạy đi chờ chi mùa 2

Ngô Kiến Huy vạch mặt đồng nghiệp bè phái, nói xấu trong lúc đang quay Chạy đi chờ chi mùa 2

Chạy đi chờ chi mùa hai đã chính thức bắt đầu những ngày quay đầu tiên. Năm nay, ngoài Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liêm Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, những cái tên cũ đều bị thay thế lần lượt bằng Trường Giang, Thúy Ngân, Jack, Karik. Sự thay đổi này khiến dư luận bàn tán, tranh cãi khá nhiều. Có tin đồn cho rằng, Trấn Thành bị “gạch tên” dù là nhân vật chủ chốt vì nam MC có ý định “bành trướng thế lực”, muốn được chọn những vị trí còn lại.

ngo-kien-huy-3

Trong lúc chuyện còn chưa rõ ràng, tối muộn 7/5, một dòng trạng thái căng thẳng của Ngô Kiến Huy khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngừng. Theo đó, giọng ca “Truyền thái y” tỏ ra bức xúc vì đồng nghiệp chia bè kết phái: “Nói xấu, ghen ghét, bè phái, hơn thua, đâm chọt… Thấy nhiều bị cũng nhiều. Né được thì né, không thì cứ cười cho qua xem như bài học. Quan trọng luôn tự dặn mình ở vị trí nào cũng không bao giờ làm vậy với bất kì ai và bất kì lúc nào”.

ngo-kien-huy-2

Rất nhanh, bài đăng của Ngô Kiến Huy gây bão mạng xã hội. Mọi người bắt đầu bàn ra tán vào xem nam ca sĩ đang đề cập đến ai? Dù người trong cuộc không nói rõ nhưng việc đăng đàn như vậy vào thời gian nhạy cảm hiện tại rất dễ gây hiểu nhầm.

ngo-kien-huy-1

Các fan của “chàng Bắp” lại nghĩ vấn đề này không liên quan đến chương trình “Chạy đi chờ chi” mùa 2. Bởi với kinh nghiệm lâu năm làm nghề, Ngô Kiến Huy hẳn sẽ không dại dột gì đăng đàn đá xéo khi đang ghi hình, trong thời điểm này.

 

Trước đó, Ngô Kiến Huy và Thúy Ngân đều lần lượt chia sẻ những hình ảnh trong quá trình quay “Chạy đi chờ chi” mùa 2. Cả hai đều cho thấy sự máu lửa, hết mình trong năm nay, khán giả lại thêm háo hức chờ tập đầu tiên của gameshow ăn khách này lên sóng.

 

Thúy Ngân hé lộ con người thật của Nhã Phương, nói duy nhất 1 câu khi bạn bị tố mắc bệnh ngôi sao

(Techz.vn) – Trong chương trình “Nói đi ngại gì”, Thúy Ngân có khá nhiều chia sẻ về Nhã Phương. Cặp đôi này ngày càng thân thiết sau khi cùng nhau đóng bộ phim “Cây táo nở hoa”.