Giải trí

Ngô Kiến Huy thông báo ‘tin vui’ trọng đại tuổi 32, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

Ngô Kiến Huy thông báo ‘tin vui’ trọng đại tuổi 32, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân thông báo tin vui của bản thân ở tuổi 32, khiến khán giả vô cùng bất ngờ và háo hức. Cụ thể, chàng “Bắp” chính thức thông báo ngày mở quán cafe “The Bunny 3” tại Sài Gòn. Qua đó, Ngô Kiến Huy còn tiết lộ thêm về không gian quán khiến CĐM vô cùng tò mò.

“Không để mọi người đoán già đoán non thêm, gia đình nhà thỏ xin phép thông báo sẽ mở cửa hoạt động The Bunny 3 - 59 Phạm Ngọc Thạch từ ngày 29/4/2021. Một không gian tưởng như chỉ có trên giấy vẽ. Một quầy bar chạm đến từng giác quan, jay phong cách phục vụ LẦN ĐẦU TIÊN tại The Bunny? Những điều đó đã đủ làm bạn ngất ngây chưa nào”

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ cũng như CĐM đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ vì cơ ngơi tiếp tho của nam ca sĩ.

Hiện tại nam ca sĩ đang làm chủ của 2 quán cafe khác cùng tọa lạc ở Quận 1, trung tâm của Sài Gòn. Trong đó 1 quán được khai trương vào tháng 9/2020 và 1 quán vào tháng 1/2021. Với việc chưa đầy 1 năm đã mở liên tiếp 3 quán cafe, nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của "chàng Bắp".

Ngô Kiến Huy nhiều năm nay được biết đến là "đại gia ngầm" của Vbiz khi sở hữu trong tay nhiều bất động sản, làm chủ của nhiều mô hình kinh doanh. Trong đó ngoài quán cafe, anh đang cùng bạn bè quản lý những dịch vụ như: Nha khoa, Spa, Công ty du lịch...Bạn bè của Ngô Kiến Huy như Khả Như, Sam...từng bày tỏ rằng nam ca sĩ sở hữu khối tài sản "kếch xù", ăn nên làm ra.

Với việc nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, chuyện Ngô Kiến Huy giàu có cũng là điều dễ hiểu. Kể từ khi nổi lên như một ca sĩ thần tượng của thế hệ 8x - 9x, đến nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt như hiện tại, Ngô Kiến Huy là cái tên chưa bao giờ hết hot. Hiện ngoài việc ca hát, Ngô Kiến Huy còn chạy show dẫn chương trình, đóng phim, tham gia gameshow...chính vì vậy nguồn thu nhập của nam ca sĩ "không phải dạng vừa".

 

Hé lộ công việc giúp Lý Nhã Kỳ giàu có, liên tục mua kim cương, tậu nhà tiền tỷ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, ngưỡng mộ vì độ giàu có “khủng” của mình. Mới đây, cô đã hé lộ công việc khiến cô kiếm được tiền tỷ như vậy.