Giải trí

Ngô Kiến Huy gây choáng với hình ảnh nữ tính hậu sụt 10kg,Thủy Tiên thốt lên 1 câu đầy hoảng hốt

Ngô Kiến Huy gây choáng với hình ảnh nữ tính hậu sụt 10kg,Thủy Tiên thốt lên 1 câu đầy hoảng hốt

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã hé lộ về dự án quay trở lại đường đua điện ảnh với vai chính trong tác phẩm ‘Em là của em’. Tác phẩm này còn có sự góp mặt của một dàn sao tên tuổi như: Maya, Hứa Vĩ Văn, Khả Như, Ngọc Trinh.

Điều đáng nói, trong bộ phim điện ảnh này, Ngô Kiến Huy sẽ phải cải trang thành một nhân vật nữ để cưa đổ người con gái mà mình thầm thương trộm nhớ. Cũng chính vì vậy, nam ca sĩ đã phải ra sức tập luyện cũng như áp dụng chế độ ăn uống nghiêm khắc để có thể giảm tận 10kg trong vòng 1 tháng, có ngoài hình giống con gái nhất có thể.

Điều này đã khiến nhiều khán giả vỡ òa vì sự lột xác đến choáng ngợp của Ngô Kiến Huy. Thậm chí có người vì không biết anh sắp đóng phim nên đã lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ vì hình dáng quá gầy gò do ép cân

Tuy nhiên, khi hóa thân vào nhân vật nữ, hình ảnh mảnh mai và xinh đẹp của Ngô Kiến Huy khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Vốn dĩ đã có một gương mặt rất ưa nhìn, Ngô Kiến Huy không khác gì một mỹ nữ thanh mảnh khi trang điểm, hóa trang thành con gái. 

Vẻ ngoài xuất sắc khi giả gái của Ngô Kiến Huy không chỉ khiến cư dân mạng ngỡ ngàng mà ngay cả nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng phải hoảng hốt khi nhìn thấy hình ảnh quá sức xinh đẹp của ‘đàn em’. Thủy Tiên đã phải để lại bình luận khen ngợi cho tạo hình giả gái vô cùng xuất sắc của Ngô Kiến Huy: "Trời ơi nó đẹp".

Vai diễn đầy thử thách và táo bạo của Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ gây những bất ngờ và sự tò mò cho khán giả. Hy vọng đây sẽ là một vai diễn đột phá và thành công của nam ca sĩ, diễn viên đa tài.

 

Lộ hình ảnh Mai Phương Thúy 'ra mắt' mẹ Noo Phước Thịnh, có hành động ngỡ ngàng tiết lộ quan hệ thật

(Techz.vn) Hình ảnh Mai Phương Thúy có hành động thân thiết với mẹ Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng thêm phần tò mò về mối quan hệ thật sự của cả hai.