Giải trí

Lộ hình ảnh Mai Phương Thúy 'ra mắt' mẹ Noo Phước Thịnh, có hành động ngỡ ngàng tiết lộ quan hệ thật

Lộ hình ảnh Mai Phương Thúy 'ra mắt' mẹ Noo Phước Thịnh, có hành động ngỡ ngàng tiết lộ quan hệ thật

Từ sau khi Noo Phước Thịnh tuyên bố từng có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy, mối quan hệ của cả hai được cư dân mạng đặc biệt chú ý. Đáng nói, việc cả hai liên tục có những cử chỉ ‘trên tình bạn, dưới tình yêu’ khiến ai cũng phải đứng ngồi không yên.

Mới đây, cặp đôi này lại gây sốt với khoảnh khắc Mai Phương Thúy nắm tay, trao cái ôm đầy thân thiết với mẹ Noo Phước Thịnh.

Theo đó hình ảnh này được chụp từ buổi sinh nhật của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cũng chính là một khách mời quan trọng trong buổi tiệc này. Hình ảnh mẹ nam ca sĩ niềm nở ôm lấy Mai Phương Thúy, còn Noo Phước Thịnh thì đưa tay choàng lưng người đẹp khiến nhiều người liên tưởng đến một buổi ra mắt bạn gái diễn ra trong không khí đầy vui vẻ.

Hình ảnh này cũng chứng minh rằng mẹ Noo Phước Thịnh cực kỳ yêu quý Mai Phương Thúy và hết sức vui mừng về sự xuất hiện của cô trong ngày vui của con trai mình.

Ngay lập tức, khoảnh khắc tình cảm của Mai Phương Thúy và mẹ Noo Phước Thịnh đã nhận về sự chú ý của khán giả, nhiều người tích cực ‘đầy thuyền’ cho cặp đôi này bằng những bình luận hài hước:

“Sắp mất người yêu rồi kia, mẹ chồng đã gặp mặt con dâu lại còn thân thiết thế kia!”

“Trời! Anh Thịnh với chị Thúy đẹp đôi quá mà, thích mẹ anh Noo lăm, nhìn cô dễ thương quá nè.”

“Hai người về với nhau đi.”

Tuy rằng, cả hai đã kết thúc mối quan hệ hẹn hò đã lâu và Mai Phương Thúy cũng tiết lộ việc mình có bạn trai lâu năm nhưng tình cảm thân thiết của ‘cặp bạn thân’ này vẫn khiến nhiều người muốn cả hai về chung nhà.

Đáng nói, trước đó không lâu, cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng công khai gọi nhau là ‘vợ chồng’ trên mạng xã hội, thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết và có những tương tác công khai đầy ngọt ngào. Chính vì những hành động đầy tình cảm này mà dân tình càng mong muốn cả hai tái hợp.

 

Cường Đô La gây choáng với ngoại hình sau khi cưới vợ mới, thay đổi 180 độ so với khi còn yêu Hà Hồ

(Techz.vn) Cư dân mạng ngỡ ngàng trước sự thay đổi ngoại hình của Cường Đô La sau khi cưới Đàm Thu Trang.