Giải trí

Cường Đô La gây choáng với ngoại hình sau khi cưới vợ mới, thay đổi 180 độ so với khi còn yêu Hà Hồ

Cường Đô La gây choáng với ngoại hình sau khi cưới vợ mới, thay đổi 180 độ so với khi còn yêu Hà Hồ

Sau khi cưới Đàm Thu Trang và chào đón sự có mặt của thiên thần nhỏ Suchin, diện mạo của Cường Đô La khiến ai cũng ngỡ ngàng vì ngày càng ‘thăng hạng’ nhan sắc.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc chồng đang vui đùa cùng con gái. Không chỉ cảm thấy thích thú với tình cảm của hai bố con, cư dân mạng còn quan tâm đến ngoại hình của Cường Đô La khi anh gây bất ngờ với làn da mịn màng, ngoại hình phong độ, tóc tai bảnh bao.

Trước đó, với những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người cùng dành lời khen cho ông xã Đàm Thu Trang với phong cách thời trang lịch lãm, đơn giản nhưng không kém phần nam tính. Có thể thấy Cường Đô La hiện tại khác hẳn với hình ảnh có phần đen đúa, gầy gò, kém sắc trong thời gian còn mặn nồng với Hà Hồ.

Diện mạo Cường Đô La thời yêu Hồ Ngọc Hà

Từ sau khi hẹn hò với chân dài xứ Lạng Đàm Thu Trang, Cường Đô La được chăm sóc chu đáo. Anh không những tăng cân mà gương mặt cũng có phần trẻ trung hơn khi duy trì tập thể hình đều đặn. Bên cạnh đó, bã xã của Cường Đô la cũng chú trọng khâu ăn mặc cho ông xã.

Không ít người cho rằng việc có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc cũng là yếu tố quan trọng để Cường Đô La có sự thăng hạng trong diện mạo.

 

Lộ cảnh Hồ Ngọc Hà đau đớn trước giờ lâm bồn song sinh,hành động của Kim Lý và mẹ ruột gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Những giây phút trước khi lâm bồ của Hồ Ngọc Hà được tiết lộ trong một bộ phim tài liệu mới ra mắt