Giải trí

Ngô Kiến Huy bị “sang chấn tâm lý” giữa mùa dịch Covid-19 chỉ vì lí do này

Ngô Kiến Huy bị “sang chấn tâm lý” giữa mùa dịch Covid-19 chỉ vì lí do này

 

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và tình trạng ế show hàng loạt, các sao Việt dành thời gian tận hưởng khoảnh khắc nhàn rỗi bằng cách xem phim online, đọc sách ở nhà hoặc gặp gỡ bạn bè để giết thời gian. Ngô Kiến Huy cũng không ngoại lệ.

Trưa 24/3, Ngô Kiến Huy cập nhật loạt ảnh clip một số đồng nghiệp thân thiết gồm: Tiến Luật – Thu Trang, Huỳnh Phươngqua nhà chơi, tổ chức ăn uống. Bên cạnh những cuộc trò chuyện, trò trêu chọc hài hước như mọi khi, hai nam nghệ sĩ còn khiến Ngô Kiến Huy bị sang chấn tâm lý. Nguyên nhân là do Tiến Luật – Huỳnh Phương “càn quét” căn bếp của nam ca sĩ.

Ngo-Kien-Huy-bi-sang-chan-tam-ly-chi-vi-ly-do-nay

Cụ thể, Tiến Luật – Huỳnh Phương “song kiếm hợp bích” lấy thực phẩm có trong tủ lạnh nhà Ngô Kiến Huy ra nấu nướng, đánh chén thoải mái. Chưa dừng lại ở việc khiến Ngô Kiến Huy hao hụt về lương thực dự trữ giữa mùa dịch Covid-19, Tiến Luật – Huỳnh Phương còn để lại căn bếp bừa bọn và toàn bộ bát đĩa bẩn cho nam ca sĩ dọn dẹp.

Ngo-Kien-Huy-bi-sang-chan-tam-ly-chi-vi-ly-do-nay-1

Quá mệt mỏi với hai người bạn thân, Ngô Kiến Huy chụp lại hiện trạng của căn bếp, đăng tải lên trang cá nhân cùng lời than thở: “Cần gặp bác sĩ tâm lý”. Bài đăng của anh khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả cười bò. Trông thấy bài “tố” của giọng ca “Truyền thái y”, Huỳnh Phương “giả nai” không biết chuyện gì đang xảy ra, còn Tiến Luật cảm thấy hả hê.

Tien-Luat-Thu-Trang-quay-Pha-nha-ngo-kien-huy

Thương Ngô Kiến Huy một mình dọn dẹp căn bếp sau trận “càn quét” của Tiến Luật – Huỳnh Phương, fan hâm mộ tỏ ra thương xót: “Anh Luật qua phụ dọn đi”, “Em rất giỏi việc rửa chén… nếu anh không ngại haha”, “Tội anh trai em quá”, “Quá lắm rồi nha hai anh Luật – Phương”, “Thương Bắp quá! Vừa hao hụt lương thực vừa mất công dọn dẹp”, “Tình nghĩa anh em chắc bền lâu”, “Bác sĩ cũng không cứu được ca này haha”…

Ngo-Kien-Huy

Được biết, việc Ngô Kiến Huy bị "sang chấn tâm lý" đã được Tiến Luật dự báo trước một ngày. Nam diễn viên hài đăng tải một dòng thông báo lên trang cá nhân có nội dung như sau: “Ngày mai! Ngày mai sẽ có đứa vừa lau nhà mà dòng lệ tuôn rơi. Làm người ở lại có bao giờ vui. Không sao, miễn anh em vui là được phải không tiểu muội?”, “Thương yêu này nói sao cho hết! Thương lắm lắm, hiểu lắm lắm!”.

Đến giờ, Ngô Kiến Huy mới hiểu được ra nhân vật “tiểu muội” Tiến Luật nhắc đến trong bài đăng là mình, liền phản ứng yếu ớt, có chút cam chịu: “Em ổn lắm… Lan can, phòng game… Mọi thứ đều ổn! Như kiểu em chưa xây nhà!”. Trong khi đó, giọng ca “Giả vờ yêu” chia sẻ với bạn bè rằng không chỉ căn bếp mà mọi nơi trong nhà anh đều “toang” sau buổi gặp gỡ, ăn uống cùng nhóm bạn thân.

 

Lâm Khánh chi "phá sản" sau khi lộ mặt sưng vù vì dao kéo?

(Techz.vn) - Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tin rao bán căn hộ rộng hơn 100m2 gây tò mò cho nhiều khán giả