Giải trí

Ngô Kiến Huy bất ngờ gửi lời ẩn ý đến Khổng Tú Quỳnh, để lộ tình trạng bất ổn của tình cũ

Ngô Kiến Huy bất ngờ gửi lời ẩn ý đến Khổng Tú Quỳnh, để lộ tình trạng bất ổn của tình cũ

Trên Instagram cũng như Facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng tâm trạng về tình yêu: “Ừ thì anh biết chẳng một ai có thể ở bên đời mãi. Cũng chẳng có ai có thể yêu một tình yêu không nhạt phai. Nếu đánh mất hy vọng, người hãy mở lòng, chào đón một tình yêu mới".

Sau bài đăng này, rất nhiều người hâm mộ đã bình luận và bàn tán sôi nổi. Chỉ vài câu đơn giản về tình yêu, ai cũng đoán rằng đây chính là lời nhắn nhủ của chàng Bắp đôi với bạn gái cũ của mình là Khổng Tú Quỳnh. Theo nội dung được Ngô Kiến Huy đề cập, có thể thấy rằng anh mong cô có vể thể vượt qua mối tình sâu đậm của cả hai và mở lòng đón nhận người mới tốt hơn.

CĐM cũng đưa ra bằng chứng dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy đang nói về Khổng Tú Quỳnh. Bởi khi cặp đôi này chia tay sau 8 năm mặng nồng, sự nghiệp Khổng Tú Quỳnh dường như im ắn hẳn, cô không có một hoạt động gì nổi bật trong năm qua và lui về phía sau hậu trường. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ “Lạnh” hiện tại cũng không hề có tin đồn hẹn hò với một ai và vẫn đang độc thân.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh coi nhau như là những người bạn tốt, sẵn sang hỗ trợ, giúp đỡ nhau. Nhưng cả hai đều không nhắc tới đối phương nhiều hay xuất hiện chung cùng nhau. Việc Ngô Kiến Huy viết dòng trạng thái đầy ẩn ý này làm CĐM trở nên lo lắng cho tình trạng của Khổng Tú Quỳnh, dường như cô vẫn chưa quên được mối tình 8 năm sâu đậm với Ngô Kiến Huy.

 

Mỹ nhân 'chân dài như Hồ Ngọc Hà, hát hay như Mỹ Tâm' là ai?

(Techz.vn) Trong suốt nhiều năm, mỹ nhân này đã được mệnh danh với các đàn chị như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà về nhan sắc xinh đẹp và giọng hát đầy nội lực.