Giải trí

Ngô Kiến Huy bất ngờ đòi nợ công khai hậu tin đồn tình cảm với ‘bạn gái tin đồn’ là đại gia 50 tỷ

Ngô Kiến Huy bất ngờ đòi nợ công khai hậu tin đồn tình cảm với ‘bạn gái tin đồn’ là đại gia 50 tỷ

 

 

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi thành công trong lĩnh vực ca nhạc lẫn truyền hình. Ngô Kiến Huy liên tục có mặt ở những gameshow nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu quý. Đáng nói, nam nghệ sĩ còn kinh doanh nhiều lĩnh lực khác nhau như Nha khoa, công ty du lịch, quán Cafe. Như vậy cũng đủ hiểu rằng tài sản của giọng ca “Truyền Thái Y” khủng đến mức nào.

Giàu có như vậy, nhưng ai ngờ có ngày Ngô Kiến Huy cũng phải lên mạng ‘đòi nợ’. Chỉ cách đây mấy tiếng, Ngô Kiến Huy đã đăng một bức ảnh vô cùng bảnh bao đi kèm dòng trạng thái: “Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ ở lại với sự bình yên thay vì chạy theo đồng tiền. Đó là người ta nói. Còn tui nhắc nhẹ sắp qua tháng mới rồi. Ai nợ nần tự giác nhé.”

Nhiều người cho rằng, Ngô Kiến Huy đang nhắc nhở những người nợ tiền mình một cách đầy nhẹ nhàng và hài hước. Dưới bài đăng của anh, nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng để lại những bình luận vô cùng lầy lội: “Ở ẩn luôn đi anh ơi không ai trả đâu”, “anh bẻ lái kinh quá!”.

Trong thời gian gần đây, sau khi đường ai nấy đi với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy được khán giả gán ghép với một loạt bạn gái tin đồn. Trong đó phải kể đến Sam - “người tình tin đồn” có tài sản 50 tỷ ở tuổi 30 của Ngô Kiến Huy.”Cặp đôi đại gia” này bị gán ghép bởi những hình ảnh thân mật, tình cảm khi xuất hiện cùng nhau trong hậu trường các gameshow đồng hành cùng nhau. Đáng nói, cả hai lại trông vô cùng đẹp đôi và ăn ý vì vậy mà người hâm mộ càng mong muốn họ trở thành một cặp đôi mới trong showbiz Việt. Tuy nhiên, Sam đã nhanh chóng đính chính về thông tin trên: "Sam quý Huy bởi bạn ấy vui vẻ, dễ chịu. Tính cách 2 đứa lại hợp nhau, kiểu như gặp mặt sẽ cười nói nên khá thoải mái mỗi lần có dịp làm việc cùng. 10 năm làm bạn, tất nhiên đã đi qua không ít thăng trầm, nhưng trên hết chúng tôi vẫn ủng hộ, động viên nhau". Sam khẳng định, mối quan hệ của cả hai chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết từ những ngày cả hai mới hoạt động nghệ thuật.

 

Bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy công khai nhắc đến 'chú rể', hậu tung ảnh cưới

(Techz.vn) Bạn gái tin đồn của Ngộ Kiến Huy đăng ảnh cô dâu với dòng trạng trái đầy hài hước