Giải trí

Ngô Kiến Huy bất ngờ công khai tuyển ‘bạn gái màn ảnh’, hàng loạt sao Việt 'troll' không thương tiếc

Ngô Kiến Huy bất ngờ công khai tuyển ‘bạn gái màn ảnh’, hàng loạt sao Việt 'troll' không thương tiếc

Cụ thể, sau bản hit ‘Truyền thái y’ năm 2019, sắp tới ngô Kiến Huy sẽ hợp tác với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh trong dự án âm nhạc mới và cũng là dự án lớn nhất năm của chàng Bắp.

Nếu như Ngô Kiến Huy được biết đến là chàng ca sĩ đa năng bậc nhất showbiz Việt thì Kawaii Tuấn Anh cũng là một trong những đạo diễn hàng đầu đã tạo tiếng vang với loạt siêu hit như Em gái mưa, Đâu chỉ riêng em, seri Anh đang ở đâu đấy anh...(trong 4 năm anh đã đạo diễn hơn 30 dự án với 1,1 tỷ view).

Ngo-Kien-Huy-5

Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy bắt tay cùng với đạo diễn Kawai Tuấn Anh vì vậy cả 2 đều rất kỳ vọng và đặt niềm tin vào dự án này. Cả 2 quyết định casting tuyển nữ chính cho MV sắp tới của mình với các tiêu chí: “Nếu bạn quan tâm hứng thú và tự tin toả sáng, hãy đến với chúng tôi. Yêu cầu: Nữ độ tuổi từ 20 đến 28, ngoại hình xinh đẹp, thông minh, hoạt bát, vai diễn nặng tâm lý, cần kinh nghiệm diễn xuất hoặc người nhạy cảm. Sinh viên các ngành nghệ thuật là một lợi thế.”

Ngo-kien-huy-5

Phía dưới bài viết, hàng loạt Sao Việt kéo nhau vào trêu trọc Ngô Kiến Huy, chàng Bắp có lẽ cũng không lường trước được sự tình. Ốc Thanh Vân nhanh chóng bình luận: “Con. Mẹ nói nghiêm túc. Mẹ nè con. Mẹ là đoạn tuổi 28-36 con nhé!”, hay Huỳnh Phương hài hước: “Xinh đẹp, thông minh, hoạt bát, kinh nghiệm đầy mình, có cái hơi già chắc ko sao đâu phải không”, BB Trần cũng tự ứng tuyển khi comment luôn ảnh mình gợi ý…

Ngo-kien-huy-1
Caption

 

Ngo-kien-huy-2
Caption
Ngo-kien-huy-3
Caption
Ngo-kien-huy
Caption

Mặc dù chưa tiết lộ thời gian công bố MV mới nhưng khán giả đang rất mong chờ sự quay trở lại của Ngô Kiến Huy trong năm 2020. 

 

Hương Giang vô tình để lộ chuyện Hòa Minzy đã sinh con đầu lòng chỉ vì một chi tiết nhỏ

(Techz.vn) - Các fan đã tinh ý phát hiện ra một chi tiết đặc biệt trong chuyến du lịch của Hòa Minzy vfa gia đình ‘Hoa dâm bụt’, điều này càng khẳng định thêm việc gingj ca ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ đã sinh con cho bạn trai đại gia.