Giải trí

Nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo tự bình luận ủng hộ mình, CĐM ngán ngấm 'hết thuốc chữa'

Nghi vấn Vy Oanh tạo nick ảo tự bình luận ủng hộ mình, CĐM ngán ngấm 'hết thuốc chữa'

Mới đây, MXH xôn xao trước thông tin Vy Oanh rút đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm cô và con trai vì giấy khai sinh con của nữ ca sĩ không đề tên cha. Giọng ca Đồng Xanh ngay lập tức đáp trả đanh thép trên trang Facebook cá nhân: 

"KHÔNG hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật! Tôi yêu cầu bà Hằng phải CHỊU TRÁCH NHIỆM cho những thông tin bà Hằng giả mạo CQĐT tung ra CĐM có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em!".

Giữa lúc ồn ào của Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng đang nóng trở lại, dân tình bất ngờ phát hiện ra một tài khoản Facebook có tên H.Đ.T tích cực tương tác ủng hộ giọng ca Đồng Xanh dưới bài đăng. 

Đáng nói, Facebook của nữ ca sĩ đã khóa bình luận, chỉ những người có trong danh sách bạn bè mới có thể comment phía dưới. Netizens "nhanh tay nhanh mắt" soi ra được tài khoản H.Đ.T chỉ có duy nhất 2 bạn là Vy Oanh và 1 nick ảo khác. Dân tình ngán ngẩm: 

-Chị đồng ruộng đúng là hết thuốc chữa mất rồi. Thật mệt mỏi quá mà!

-Chắc hẳn là một Vy Oanh khác chứ  người bình thường không ai lại làm như vậy bao giờ.

-Mọi người lại nghĩ oan cho chị rồi. Chị Oanh đâu ng.u đến mức đấy.

...

Trước đó, Vy Oanh từng nhận sự chú ý khi bị không ít khán giả hoài nghi tự lập nick ảo với tên L.L để vào bài viết của chính mình bình luận an ủi. Tuy nhiên, sau đó, Vy Oanh lên tiếng cho biết mình không biết nick ảo L.L. Đồng thời, cô cũng không muốn đôi co thêm mà chỉ muốn tập trung giải quyết câu chuyện đụng chạm đến con ruột mình.

Sau đó, cư dân mạng lại nháo nhào khi phát hiện nick ảo L.L có duy nhất 1 người bạn là Vy Oanh nay đã huỷ kết bạn với chính Vy Oanh và biến friendlist hiện tại trở về số 0. Động thái lạ của nick L.L sau khi bị nghi là nick phụ của Vy Oanh, khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

 

Sao Việt đăng gì 3/10: Chi Pu đáp trả tin đồn sang Mỹ sinh con, Mai Phương Thúy 'cầu cứu' khán giả

(Techz.vn) Cập nhật tin tức sao Việt nóng nhất trên MXH: Chi Pu đáp trả tin đồn sang Mỹ sinh con; Mai Phương Thúy 'cầu cứu' khán giả; Vy Oanh nói rõ về thông tin rút đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì giấy khai sinh con không có tên bố;...