Giải trí

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh ‘thả rông’ khi dự tiệc cùng dàn diễn viên ‘Đồng Tiền Xương Máu’

Nghi vấn Trương Ngọc Ánh ‘thả rông’ khi dự tiệc cùng dàn diễn viên ‘Đồng Tiền Xương Máu’

Thời gian gần đây, nhan sắc Trương Ngọc Ánh ngày càng thăng hạng và được mệnh danh là mỹ nhân có “nhan sắc không tuổi” trong showbiz Việt.

truong-ngoc-anh-4-1675761091.jpg
 

Mới đây nhất, nữ diễn viên xuất hiện tại buổi tiệc thân mật, hội ngộ cùng dàn diễn viên phim Đồng Tiền Xương Máu như: MC Quyền Linh, Chi Bảo, Cao Minh Đại, Thái Hòa,…

truong-ngoc-anh-1675761093.PNG
 
truong-ngoc-anh-5-1675761091.jpg
 

Ngay lập tức, Trương Ngọc Ánh cũng trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, nữ diễn viên bị đặt nghi vấn “thả rông”.

Dưới hình ảnh, một CĐM bất ngờ bình luận: “Chị thả rông à" khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên nếu nhìn kĩ, đây chỉ là sự cố trang phục. Chính chiếc áo “phản chủ” khiến nữ ca sĩ bị hiểu lầm.

truong-ngoc-anh-1-1675761093.PNG
 

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bạn trai kém 14 tuổi – nam diễn viên Anh Dũng. Dù chênh lệch tuổi tác, ai nấy đều phải xuýt xoa trước độ đẹp đôi của cả hai mỗi khi sánh bước bên nhau.

truong-ngoc-anh-3-1675761093.jpg
 

Nhận xét về bạn trai kém 14 tuổi, nữ diễn viên cho hay: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

 

Giữa ồn ào bị tố ‘sân si, trịch thượng’, ‘O Sen’ Ngọc Mai bất ngờ bị hủy show, thay thế ca sĩ khác

‘O Sen’ Ngọc Mai bất ngờ bị hủy show, thay thế bằng nghệ sĩ khác sau khi vướng ồn ào bị fan ruột chỉ trích ‘sân si, trịch thượng’.